Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mainoo sắp được Man Utd tăng lương gấp đôi

Thu nhập mới của Kobbie Mainoo ở đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng cán mốc 20.000 bảng/tuần. Đây sẽ là phần thưởng xứng đáng cho tài năng tuổi teen.

Mainoo đang chơi hay thời gian gần đây

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man Utd chuẩn bị gửi tới Mainoo bản hợp đồng mới. Tiến trình đàm phán giữa hai bên đang đi tới những bước cuối cùng, theo đó "Quỷ đỏ" muốn biến tài năng 18 tuổi thành một phần quan trọng của CLB.

Hiện Mainoo nhận mức mức lương 10.000 bảng/tuần. Với hợp đồng mới, thu nhập của tiền vệ tuổi teen sẽ tăng gấp đôi, đồng thời nâng vị thế của cầu thủ này lên tầm mới, theo Goal. Khi đó, Mainoo sẽ khẳng định vị trí như một trong những thành viên chính thức của đội một.

Mainoo đang chơi hay thời gian gần đây. Trong 13 trận đã đấu trên tất cả đấu trường mùa 2023/24, tài năng 18 tuổi ghi 2 bàn. Trong đó, pha lập công của Mainoo vào lưới Wolves thuộc vòng 22 Premier League hôm 2/2 giúp Man Utd giành chiến thắng 4-3. Đó cũng là trận đấu Mainoo chinh phục người hâm mộ cũng như các cựu danh thủ đội bóng.

Hiện giới chuyên môn cho rằng Mainoo, Rasmus Hojlund và Alejandro Garnacho đang là bộ ba đầy triển vọng của Man Utd. Tương lai đội bóng có thể nằm trên đôi vai những cầu thủ này.

Theo TalkSport, màn trình diễn ấn tượng của Mainoo cũng giúp cầu thủ ghi điểm với HLV Gareth Southgate của tuyển Anh. Truyền thông Anh cho biết khả năng tiền vệ thuộc Man Utd được gọi lên ĐTQG trong đợt tập trung vào tháng 3 là rất cao.

Cuốn sách “Brilliant Orange: The Neurotic Genius of Dutch Football” xuất bản lần đầu năm 2000. Là người Anh nhưng Winner rất ngưỡng mộ bóng đá Hà Lan, và viết ra cuốn sách về bóng đá giàu trí tuệ bậc nhất từ trước đến nay.

Màn ăn mừng gây tò mò của dàn sao trẻ MU

Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo tạo ra hình ảnh đáng nhớ trong trận thắng West Ham thuộc vòng 23 Premier League hôm 4/2.

Kobbie Mainoo - tài năng đặc biệt của Man Utd

MU đừng để người hùng của họ ở trận gặp Wolves tại vòng 22 Premier League đi vào vết xe đổ như các tài năng trẻ trước tại Old Trafford.

Di Cầm

Bạn có thể quan tâm