Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire va vào Ronaldo trong pha phối hợp phạt góc

Trung vệ đội trưởng của Man United khiến Ronaldo lỡ nhịp băng vào đánh đầu trong tình huống phạt góc.

Phút 66, Manchester United được hưởng quả đá phạt góc. Harry Maguire đứng trước Cristiano Ronaldo. Cầu thủ người Anh nhận nhiệm vụ quấy rối cặp hậu vệ Stefan Savic, Renan Lodi để Ronaldo từ phía sau băng lên đánh đầu.

Maguire lam dau Ronaldo trong pha phoi hop phat goc anh 1

Maguire khiến Ronaldo bị đau.

Sự cố xảy ra khi Maguire bất ngờ lùi về phía sau và va đầu vào mồm của Ronaldo. CR7 vẫn nén đau để áp sát khung thành. Tuy nhiên, khoảnh khắc khựng lại sau pha va chạm khiến anh không kịp đón quả treo bóng khá vừa tầm của Alex Telles.

"Một pha kèm người tuyệt với của Maguire, nhưng là với đồng đội", CĐV MU mỉa mai. Tài khoản Arfeeen cho biết: "Sau vài trận chơi tốt, Maguire đã trở lại là chính mình".

Man United bỏ lỡ một trong số những cơ hội tốt để ghi bàn và chấp nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Atletico Madrid.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Ronaldo phải nhận thất bại trước đội bóng do HLV Diego Simeone dẫn dắt ở vòng knock-out Champions League.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Paul Scholes dành lời khen cho màn trình diễn của Atletico Madrid: "Tôi thích cách Atletico phòng ngự và cả niềm đam mê, nhiệt huyết ở ngoài đường biên của Simeone. Họ có kinh nghiệm để giành chiến thắng. MU đã cố gắng, nhưng những pha tấn công của họ thực sự kém chất lượng. Savic và Gimenez (cặp trung vệ của Atletico) giống như một bức tường gạch".

Thất bại trước đối thủ đến từ La Liga là lần thứ 4 liên tiếp, MU để thua trên sân nhà ở Champions League. "Quỷ đỏ" lần lượt thua Atletico Madrid (0-1), PSG (0-2), Barcelona (0-1) và Sevilla (1-2).

Highlights MU 0-1 Atletico Cú đánh đầu của Renan Lodi giúp thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone hạ Man United để giành vé vào tứ kết UEFA Champions League 2021/22.
Rangnick: 'Không dễ để Ronaldo ghi 3 bàn vào lưới Atletico' Huấn luyện viên người Đức chia sẻ về khả năng Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong trận gặp Atletico ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Cổ động viên MU nổi giận với HLV Simeone

Nhiều người hâm mộ Man United tại Old Trafford đã không giữ nổi bình tĩnh và ném vật thể lạ khi HLV Simeone vào đường hầm sau trận đấu.

MU bị loại ở vòng 1/8 Champions League

Ronaldo cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 16 đội cúp châu Âu rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm