Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên MU nổi giận với HLV Simeone

Nhiều người hâm mộ Man United tại Old Trafford đã không giữ nổi bình tĩnh và ném vật thể lạ khi HLV Simeone vào đường hầm sau trận đấu.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 1

Lần đầu tiên trong sự nghiệp dẫn dắt Atletico Madrid, Diego Simeone đánh bại một đội bóng có Cristiano Ronaldo ở vòng knock-out Champions League. Trước đó, ông từng nhận thất bại trước Real Madrid ở chung kết 2014, 2016, vòng tứ kết năm 2015, bán kết 2017 và trước Juventus ở vòng 16 đội năm 2019.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 2

Sau khi trận đấu tại Old Trafford kết thúc, HLV Diego Simeone không nán lại sân ăn mừng mà chạy thẳng vào đường hầm. Nhiều CĐV Man United có hành động khiêu khích, thậm chí ném chai lọ, cốc về phía nhà cầm quân người Argentina. "El Cholo" băng qua "mưa vật thể lạ" mà không gặp sự cố nào.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 3

Joao Felix làm lu mờ đàn anh Cristiano Ronaldo. Anh ghi bàn ở trận lượt đi tại Wandametropolitano và mở màn cho đợt lên bóng dẫn đến bàn thắng quyết định của Rojiblancos ở lượt về.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 4

Koke và Luis Suarez an ủi Bruno Fernandes sau trận đấu. Tiền vệ số 18 vừa bình phục sau khi mắc Covid-19 nên không có màn thể hiện tốt nhất. Tuyển thủ Bồ Đào Nha phải rời sân từ phút 67 để nhường chỗ cho Paul Pogba.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 5

Ronaldo có ngày thi đấu nhạt nhòa trước đối thủ ưa thích. Tiền đạo 37 tuổi chỉ có một cú dứt điểm trúng đích và không thể gây khó cho thủ môn Jan Oblak. Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, CĐV chứng kiến hai siêu sao Ronaldo, Messi đều bị loại từ vòng knock-out đầu tiên của Champions League.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 6

Pogba kỷ niệm ngày sinh nhật thứ 29 theo cách tệ hại. Man United có mùa giải trắng tay và nhiều khả năng không thể giữ chân tiền vệ sinh năm 1993.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 7

Thành tích tốt nhất của MU thời hậu Sir Alex Ferguson vẫn chỉ là vào đến tứ kết ở mùa 2018/19. Trong phần còn lại của mùa giải, "Quỷ đỏ" còn duy nhất mục tiêu là phấn đấu vào top 4. Tuy nhiên, quyền tự quyết cũng không còn nằm trong tay HLV Ralf Rangnick cùng học trò.

CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 8

Đối thủ của Atletico Madrid ở vòng tứ kết sẽ được xác định trong lễ bốc thăm vào ngày 18/3 tại Thụy Sĩ. Đến nay, đã có 6 đội ghi danh gồm Liverpool, Man City, Bayern Munich, Benfica, Atletico Madrid và Real Madrid.

Highlights MU 0-1 Atletico Cú đánh đầu của Renan Lodi giúp thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone hạ Man United để giành vé vào tứ kết UEFA Champions League 2021/22.
CDV MU noi gian voi HLV Simeone anh 9

MU bị loại ở vòng 1/8 Champions League

Ronaldo cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 16 đội cúp châu Âu rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm