Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire sẵn sàng cạnh tranh với trung vệ Hàn Quốc ở MU

Không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Erik ten Hag, Harry Maguire vẫn quyết định trụ lại MU thay vì tìm kiếm bến đỗ mới.

Maguire vẫn quyết tâm ở lại MU dù tương lai của anh với đội chủ sân Old Trafford không mấy sáng sủa. Ảnh: Reuters.

Theo Goal, Maguire kiên trì ở lại MU để cạnh tranh suất đá chính khi hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến hè 2025. Anh sẵn sàng cạnh tranh với Kim Min-jae, trung vệ nhiều khả năng cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Những đối thủ khác với Maguire còn có Raphael Varane, Victor Lindelof, Lisandro Martinez.

Cơ hội dành cho Maguire có thể là không nhiều. Ở mùa 2022/23, anh chỉ có 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Premier League, anh đá chính 8 trận. Đó là những con số quá ít ỏi.

Nếu không còn đủ kiên nhẫn, Maguire vẫn có nhiều sự lựa chọn. Lúc này, Tottenham, West Ham và Aston Villa là ba CLB ở Premier League muốn chiêu mộ trung vệ 30 tuổi. Theo Transfermarkt, giá trị của Maguire giờ là 25 triệu euro, một con số vừa phải.

Với trường hợp của Kim Min-jae, nhiều khả năng trung vệ này sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. "Quỷ đỏ" có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Kim tại Napoli. Một khi thương vụ được thông qua, trung vệ người Hàn Quốc sẽ trở thành vụ chuyển nhượng kỷ lục đối với một hậu vệ châu Á.

Kim vừa trở thành cầu thủ người Hàn Quốc đầu tiên giành chức vô địch Serie A trong màu áo Napoli. Trong lịch sử top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, trung vệ 26 tuổi này là cầu thủ người Hàn Quốc thứ hai lên ngôi sau Park Ji-sung (MU).

Biếm họa cuộc đua FA Cup giữa MU và Man City Đại chiến giữa Man City và Man United ở chung kết FA Cup 2022/23 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 3/6 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

MU ra phán quyết về tương lai Greenwood

Đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch để Mason Greenwood ra đi dưới dạng cho mượn trong mùa hè năm nay.

Tỷ phú Qatar ra giá cuối cùng cho MU

Ông Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani được cho là đã gửi đề nghị thứ 5 cho nhà Glazer, cũng là mức giá cuối cùng doanh nhân này có thể chi ra để mua lại Manchester United.

Cuộc sống tình ái phức tạp của Antony

Ít nhất đã có hai cô gái từng trở thành nạn nhân của Antony, ngôi sao có giá trăm triệu euro đang khoác áo MU.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm