Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire nhắc mọi người mình vẫn là đội trưởng của MU

Harry Maguire lên tiếng sau khi góp phần giúp MU thắng Leeds 2-0 tại vòng 23 Ngoại hạng Anh tối 12/2.

Harry Maguire góp công vào chiến thắng của MU

“Tôi là đội trưởng của MU. Tôi đặt tập thể lên trước bản thân và dù có thi đấu hay không, tôi vẫn muốn đội bóng giành được kết quả tốt và thành công”, Harry Maguire phát biểu sau chiến thắng của MU trên sân Elland Road.

Maguire được HLV Ten Hag xếp đá chính trước Leeds. Đây là một trong những lầm hiếm hoi trong nhiều tháng qua mà trung vệ người Anh được ra sân từ đầu. Màn trình diễn của Maguire được giới chuyên môn đánh giá không cải thiện nhiều so với trước. Cầu thủ này vẫn phạm sai lầm, xử lý lóng ngóng...

Dù vậy, phong độ bùng nổ của Marcus Rashford và Alejandro Garnacho giúp MU giành 3 điểm trước Leeds. Chia sẻ thêm về trận đấu, Maguire cho biết: “Như tôi đã nói, việc đội bóng giành chiến thắng mới là điều quan trọng, chứ không phải bản thân tôi. Chúng tôi vẫn cần cải thiện nhiều và chuẩn bị bước vào các trận đấu lớn. Tôi cảm thấy thật tốt khi ra sân và góp sức giúp MU sạch lưới, giành chiến thắng”, Maguire nói tiếp.

Maguire cũng tâm sự rằng vẫn tập luyện cần mẫn và chờ đợi cơ hội ra sân. Kể từ sau World Cup 2022, trung vệ trị giá 80 triệu bảng của MU đá chính 4 trận cho “Quỷ đỏ”.

“Có rất nhiều cầu thủ trong đội không thi đấu vào lúc này. Tôi cảm thấy đội bóng có 4 trung vệ giỏi và sung sức trong đội hình. Vì thế, sẽ luôn có hai người cảm thấy không hài lòng vì dự bị. Do vậy, tôi chỉ có thể tiếp tục tập luyện để sẵn sàng khi có cơ hội”, Maguire chia sẻ.

Sau cùng, Maguire khen ngợi thủ môn De Gea, người cán mốc 400 trận tại Premier League cho đội bóng chủ sân Old Trafford. “Trong suốt nhiều năm qua, De Gea là huyền thoại của CLB và anh ấy vẫn đang thể hiện phong độ cao. De Gea là thủ môn đẳng cấp thế giới và chứng tỏ điều đó lần nữa ở mùa giải này”, Maguire tuyên bố.

Phía trước Maguire và các đồng đội là trận đấu gặp Barcelona tại lượt đi vòng 16 đội Europa League. “Quỷ đỏ” sẽ làm khách trên sân Camp Nou lúc 0h45 ngày 17/2 (giờ Hà Nội). Hai ngày sau đó, MU tiếp đón Leicester trên sân nhà thuộc vòng 24 Premier League.

Guardiola chỉ mặt 9 đội muốn triệt hạ Man City Chiến lược gian người Tây Ban Nha cho rằng các đội ở Premier League nên đợi kết luận cuối cùng về cáo buộc vi phạm công bằng tài chính trước khi đề xuất án phạt dành cho Man City.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Pogba bị gọi là 'vấn đề' của Juventus

Huyền thoại Marco Tardelli đã cảnh báo “Bà đầm già” về trường hợp của Paul Pogba.

Mbappe, Messi kịp trở lại để đối đầu Bayern Munich

Bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Lionel Messi nhiều khả năng sẽ kịp trở lại đội hình PSG đối đầu Bayern Munich thuộc lượt đi vòng 16 đội Champions League vào ngày 15/2.

Grealish chọc giận người hâm mộ Aston Villa

Cổ động viên Aston Villa cho rằng tiền vệ Jack Grealish có tình huống ăn vạ để kiếm quả 11 m cho Man City.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm