Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ten Hag: 'Rashford nằm trong số những tiền đạo hay nhất châu Âu'

HLV Erik ten Hag khen ngợi Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh tiếp tục lập công giúp MU thắng Leeds United 2-0, thuộc vòng 23 Premier League tối 12/2 (giờ Hà Nội).

HLV Ten Hag hài lòng với Rashford. Ảnh: Reuters.

"Rashford chắc chắn nằm trong số những tiền đạo hay nhất châu Âu", HLV Ten Hag mở đầu cuộc họp báo sau trận. "Cậu ấy có kỹ năng xuất sắc. Rashford hoàn toàn thuyết phục tôi ngay từ giây phút đầu tiên. Tôi thật sự hào hứng khi làm việc với Rashford và nghĩ mình có thể giúp cậu ấy phát triển tốt hơn nữa".

"Rashford có tiềm năng lớn và thậm chí còn nhiều hơn thế nữa. Khi làm việc chăm chỉ, Rashford sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn bởi cậu ấy rất toàn diện, có thể ghi bàn bằng cả chân trái, phải và đầu", nhà cầm quân người Hà Lan nhận định.

Rashford vừa cán mốc 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này, kém một bàn so với thành tích tốt nhất trong sự nghiệp. Dù vậy, HLV Ten Hag cảm thấy chân sút tuyển Anh có thể ghi nhiều bàn hơn nữa. Robin van Persie là cầu thủ MU cuối cùng chạm mốc 30 bàn trong mùa giải 2012/13.

HLV người Hà Lan nói thêm: “Vào tháng 8 hoặc 9, tôi xác nhận và nghĩ đội bóng đã sở hữu một cầu thủ có khả năng ghi 20 bàn một mùa, là Rashford. Bây giờ, nếu bạn hài lòng thì mọi thứ sẽ dừng lại ở đây. Bởi vì sự hài lòng dẫn đến sự lười biếng. Bạn phải tiếp tục cố gắng không ngừng. Vì vậy, tôi không biết khi nào Rashford sẽ dừng việc ghi bàn. Chúng tôi phải thúc đẩy cậu ấy nhưng cuối cùng điều đó cũng đến từ cầu thủ. Khi anh ta mất tập trung, việc ghi bàn sẽ dừng lại".

Kể từ sau World Cup 2022, Rashford ghi tới 8 bàn ở Premier League. Không cầu thủ nào có thành tích tốt hơn. Anh cũng có cho riêng mình 70 bàn ở giải đấu số một xứ sở sương mù, vượt qua thành tích của huyền thoại Eric Cantona (70 bàn, trong màu áo MU và Leeds United).

Phong độ tốt của Rashford là cơ sở để "Quỷ đỏ" tự tin hành quân tới sân Camp Nou đối đầu Barcelona ở lượt đi vòng play-off Europa League rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Keane và Vieira chọn đội hình hay nhất lịch sử MU - Arsenal Biểu tượng một thời của những trận đại chiến giữa Man United và Arsenal cùng nhau chọn ra đội hình hay nhất lịch sử hai đội.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU thắng Leeds 2-0

Tối 12/2 (giờ Hà Nội), MU đánh bại Leeds 2-0 trên sân khách để có được 46 điểm và vượt mặt Man City trên bảng xếp hạng.

MU lắng nghe Ronaldo

MU sẽ tiến hành đại tu cơ sở hạ tầng đội bóng trong hè 2023 sau lời chỉ trích của Cristiano Ronaldo.

Newcastle lỡ cơ hội vượt mặt Man United

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), Newcastle hòa Bournemouth 1-1 ở vòng 23 Premier League, qua đó vẫn xếp sau MU với 2 điểm ít hơn.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm