Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maguire lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo

Đội trưởng của Manchester United, Harry Maguire, bác bỏ thông tin cho rằng mối quan hệ giữa anh và Ronaldo rạn nứt.

“Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, một nhân vật xuất sắc cần có trong cuộc sống chúng ta. Tôi biết có nhiều đồn đoán của giới truyền thông, phần lớn chúng liên quan đến mối quan hệ giữa tôi và Ronaldo”, Maguire nói với Sky Sports.

Trước ngày ra quân ở Premier League mùa 2022/23, tin đồn mối quan hệ giữa Maguire và Cristiano Ronaldo rạn nứt khiến dư luận bất ngờ. Việc trải qua một mùa giải thi đấu không tốt khiến đội trưởng của Man Utd bị mất đi quyền lực do sức ảnh hưởng của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nhưng theo Sky Sports, Maguire phủ nhận tin đồn rạn nứt và ca ngợi Ronaldo có tác động tích cực đến phòng thay đồ của Man Utd. Trung vệ 29 tuổi còn bảo vệ Ronaldo ngay cả khi tương lai CR7 vẫn là dấu hỏi lớn.

ronaldo anh 1

Maguire phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo. Ảnh: Reuters.

Cũng theo đội trưởng của Man Utd, Ronaldo là nguồn cung bàn thắng chủ lực của “Quỷ đỏ”. Maguire tin tưởng CR7 là một phần quan trọng trong đội hình Man Utd, mặc cho những tin đồn về việc siêu sao người Bồ Đào Nha rời sân Old Trafford rộ lên suốt thời gian vừa qua.

Trước câu hỏi tại sao anh và Ronaldo trở thành tâm điểm soi mói của dư luận, cựu sao Leicester City nhấn mạnh: "Tôi nghĩ đó là điều các cầu thủ phải chấp nhận khi chơi cho một CLB tầm cỡ quốc tế. Mặt khác, khi trận đấu diễn ra tốt đẹp, cầu thủ sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đó là điều hiển nhiên trong bóng đá”.

Maguire và Ronaldo là hai cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất trên Twitter trong suốt chiến dịch 2021/22. Không những vậy, hành động rời sân sớm trong trận giao hữu với Rayo Vallecano hôm 31/7 khiến Ronaldo trở thành tâm điểm trong mỗi cuộc họp báo của HLV Ten Hag.

Lúc 20h ngày 7/8, MU bước vào vòng 1 Premier League 2022/23, với cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Ngoại hạng Anh 2022/23 có gì đáng chờ đợi? Premier League được kỳ vọng tiếp tục tạo ra kịch tính với sự xuất hiện của các tân binh đắt giá và cuộc đua gay gắt cho chức vô địch.

Vì sao MU phải chia tay Ronaldo

Wayne Rooney tin rằng Cristiano Ronaldo là rào cản để HLV Erik ten Hag xây dựng một Manchester United mới mẻ và giàu sức sống hơn.

Ten Hag sử dụng Ronaldo bằng cách nào?

Xếp một siêu sao như Cristiano Ronaldo vào hệ thống là thách thức không nhỏ với tân huấn luyện viên Erik ten Hag của MU.

Đặng Phương

Bạn có thể quan tâm