Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc váy hở lưng, Nghê Ni run rẩy vì lạnh

Trong sự kiện lễ trao giải Phim truyền hình chất lượng, Nghê Ni mặc váy hở lưng giữa thời tiết 9 độ C. Nữ diễn viên run rẩy vì lạnh nên được đồng nghiệp nam cởi áo khoác để cô mặc.

nghe ni anh 3

Nghê Ni thu hút sự chú ý với váy đen tôn dáng, song khi trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ, nữ diễn viên lạnh tới mức run rẩy. Tài tử Điền Vũ, diễn chung với Nghê Ni trong phim Lưu kim tuế nguyệt đã cởi áo khoác để cô mặc.

nghe ni anh 4

Dương Tử bị đánh giá là chọn phong cách an toàn. Chiếc váy trễ vai giống hệt kiểu dáng với bộ lễ phục cô từng mặc trong sự kiện Đêm hội Weibo trước đó. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng vóc dáng Dương Tử có nhiều khuyết điểm, đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho nữ diễn viên. Bên cạnh đó, nhờ việc giảm cân, Dương Tử được khen đẹp hơn.

nghe ni anh 5

Dương Tử và Lý Hiện cùng lên sân khấu nhận giải thưởng dành cho bộ phim Cá mực hầm mật (tên khác Thân ái nhiệt ái). Năm 2020, tác phẩm này thành công giúp họ nâng cao danh tiếng.

nghe ni anh 10

Đoàn phim 30 mà thôi (30 chưa phải là hết) từ trái sang gồm Dương Lặc, Mao Hiểu Đồng, Giang Sơ Ảnh, Đồng Dao, Lý Trạch Phong. 30 mà thôi là tác phẩm truyền hình gây tiếng vang trong năm 2020. Phim nêu ra nhiều vấn đề mà phụ nữ hiện đại phải đối mặt.

nghe ni anh 11

Các diễn viên tham gia phim An gia là La Tấn, Trương Manh, Tôn Giai Vũ. Trước đó, hoa hậu Trương Manh nhập viện vì mặc váy bó sát. Người đẹp phải tìm đến bác sĩ sau khi dự sự kiện với chiếc váy màu xanh lá cây kết hợp với corset (áo nịt bụng).


Tiêu Chiến thân thiết bên Dương Tử

Trong Đêm hội Weibo 2021, Tiêu Chiến có cử chỉ chăm sóc dành cho Dương Tử. Họ thân thiết hơn sau khi hợp tác chung.

An Chi

Bạn có thể quan tâm