Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mặc trang phục khủng bố, sao MU bị lên án gay gắt

Hậu vệ Chris Smalling đang đối mặt với làn sóng phản ứng gay gắt và phải nói lời xin lỗi người hâm mộ vì đã vô tình mặc trang phục lính đánh bom tự sát chụp hình.

Sáng nay, hình ảnh chàng hậu vệ Chris Smalling bất ngờ được đặt ở vị trí nổi bật trang nhất nhật báo The Sun, gây xôn xao dư luận.  

Hình ảnh Smalling mặc trang phục của tay khủng bố được đặt ở vị trí nổi bật The Sun.

Trong ảnh, Smalling mặc trang phục của một tay súng cực đoan tự tin tạo dáng chụp hình. Xung quanh người chàng cầu thủ là những vỏ lon bia Jagermesiter và Red Bull tượng trưng cho những trái bom đặt bên cạnh bảng vi mạch điều khiển. Trên đầu Smalling còn quấn thêm chiếc khăn của những người Hồi giáo cực đoan. Có vẻ như ngôi sao MU đang hóa thân thành một tay khủng bố đánh bom liều chết.

Nhật báo The Sun không ngại ngần gọi Chris Smalling là “kẻ ngu xuẩn” vì hành động ngốc nghếch, vô ý thức này. Trong khi cả thế giới đang ra sức đấu tranh chống lại khủng bố thì Smalling lại làm một việc đi ngược lại cuộc chiến ấy. Chính vì vậy, ngôi sao MU nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ phía dư luận.

Cầu thủ Chris Smalling.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội, Chris Smalling phải chính thức gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân.

Đại diện của Smalling cho biết:"Chris và bạn gái tổ chức một bữa tiệc hóa trang đêm Giáng sinh cùng một vài người bạn tại nhà riêng. Anh mặc bộ trang phục với những chiếc lon Jagermesiter và  Red Bull quấn quanh người để chọc cho mọi người vui. Chúng tôi thừa nhận hành vi của mình là ngốc nghếch và thiếu suy nghĩ nhưng không hề cố ý. Chris gửi lời xin lỗi và hứa sẽ nhận mọi trách nhiệm về hành vi mà anh gây ra".

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm