Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba thảm họa khiến MU thua đau

Quỷ đỏ thêm một lần thất bại trên sân Old Trafford khi thua 1-2 trước Swansea. Những cầu thủ gây thất vọng nhất gồm Fabio, Kagawa và Cleverley.

Từng đánh bại Swansea với tỷ số 4-1 ở trận lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, thầy trò HLV David Moyes được đánh giá sẽ không khó giành vé vào vòng 4 khi có trận gặp lại Swansea ở vòng 3 cup FA. Tuy nhiên, MU lại để đối phương vượt lên dẫn trước ở phút 12.

Tiền vệ Kagawa là một trong số những cầu thủ MU gây thất vọng nhất ở trận thua 1-2 trước Swansea.

Dù có bàn gỡ hòa sau đó 4 phút do công của Chicharito, nhưng CLB chủ sân Old Trafford vẫn thua với tỷ số chung cuộc 1-2. Đáng buồn là sau khi vào sân được 2 phút, Fabio đã phải nhận thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu ở phút 80. Trong tình cảnh chơi thiếu người, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua ở đúng phút cuối trận.

Trong trận thua 1-2 của MU, Fabio là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất khi chỉ được trang Goal chấm điểm 1,5. Đây cũng là điểm số của hai tiền vệ Shinji Kagawa, Tom Cleverley và hậu vệ Chris Smalling. Trận thua thứ 5 trên sân nhà Old Trafford kể từ đầu mùa giải khiến Quỷ đỏ đánh mất hình ảnh của đội bóng lớn ở xứ sở sương mù.

Về phía Swansea, cầu thủ nhận được điểm cao nhất là Wayne Routledge. Sau khi ghi bàn mở tỷ số, tiền vệ khoác áo số 15 còn trực tiếp thực hiện đường kiến tạo để Bony ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân do HLV Laudrup dẫn dắt. Đây cũng là cầu thủ được trang Goal chấm điểm cao nhất trận (4 cho Routledge).

Điểm của cầu thủ trận MU - Swansea

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm