Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân vô hại trước khung thành SLNA ngày vắng Phan Văn Đức

Đến nay, CLB Quảng Ninh là đội bóng duy nhất tại V.League 2019 chưa ghi được bàn sau trận thua 0-5 trước Hà Nội và để SLNA cầm hòa không bàn thắng chiều 2/3.

Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 1
Cuộc đối đầu giữa Quảng Nam và SLNA là lần đầu tiên sân Cửa Ông tổ chức một trận đấu tại V.League. Người hâm mộ đội bóng đất mỏ kỳ vọng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ giành trọn 3 điểm sau thất bại nặng nề ở vòng đấu đầu tiên.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 2
Ngoài những ngoại binh trên hàng công, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú là 2 cầu thủ nội được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong bối cảnh SLNA mất Phan Văn Đức do chấn thương sụn chêm.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 3
Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 không thể hiện được gì nhiều khi thi đấu ở khu vực trung tuyến. Chơi lùi sâu, nhiệm vụ chủ yếu của Mạc Hồng Quân là thu hồi bóng và điều tiết lối chơi của đội.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 4
Cơ hội đáng chú ý nhất mà CLB Quảng Ninh tạo ra trong hiệp 1 thuộc về Mạc Hồng Quân. Từ một pha bóng lộn xộn trong vùng cấm của SLNA, tiền vệ 27 tuổi tung cú sút kỹ thuật trước khung thành. Tuy nhiên, bóng lại đi vọt xà trước khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc 45 phút thi đấu đấu tiên.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 5
Những tình huống tấn công của CLB Quảng Ninh chủ yếu đến từ bóng bổng. Trung vệ Neven Lastro thường xuyên phải tham gia tấn công ở những pha bóng cố định để tận dụng tối đa khả năng treo bóng của Nghiêm Xuân Tú.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 6
Trong khi đó, tiền đạo Sidney Riveira không thể hiện được gì nhiều do thường xuyên bị kèm chặt bởi Damir Memovic. Số 4 bên phía SLNA sở hữu chiều cao 1,91 m và khả năng áp sát nhanh. Cầu thủ này là người góp công lớn giúp đội bóng xứ Nghệ mang về 1 điểm trong chuyến làm khách đến sân Cửa Ông.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 7
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết các ngoại binh vẫn chưa thể hòa nhập với lối chơi của CLB Quảng Ninh. Nỗ lực xâm nhập vùng cấm bằng kỹ thuật cá nhân của Kouassi ở hiệp 2 là không đủ để đội chủ nhà có bàn mở tỷ số.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 8
Khi trận đấu chỉ còn chưa đầy 5 phút, Mạc Hồng Quân là người được trao cơ hội ở chấm đá phạt trước khung thành SLNA. Cầu thủ này đưa bóng đập hàng rào và lăn vào vùng cấm trong sự tiếc nuối của các cổ động viên trên khán đài. 
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 9
Nỗ lực phá bóng của Kouassi khiến anh và một cầu thủ bên phía SLNA bị đau. Đôi bên sau đó lời qua tiếng lại nhưng trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã kiểm soát được tình hình.
Quang Ninh vs SLNA,  Mac Hong Quan,  Nghiem Xuan Tu,  V.League 2019 anh 10
Ở vòng đấu tới, CLB Quảng Ninh sẽ tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà trong khi SLNA bước vào cuộc đối đầu với Bình Dương trên sân Vinh.
Highlights V.League 2019: CLB Quảng Nam 1-1 Hà Nội Vòng 2 Wake up 247 V.League 2019 chứng kiến nhà đương kim vô địch bị cầm chân với tỷ số 1-1 trong chuyến làm khách trên sân của CLB Quảng Nam.

HLV Đức Thắng tiết lộ tình hình chấn thương của Văn Đức

Sau trận hòa 0-0 trước CLB Quảng Ninh tại vòng 2 V.League, HLV Đức Thắng cho biết tiền vệ tuyển Việt Nam dính chấn thương sụn chêm và phải nghỉ thi đấu 2 tháng.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm