Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú ra sân trong màu áo Hải Phòng

Các trụ cột của CLB Quảng Ninh giúp đội bóng đất cảng giành chiến thắng khi thi đấu giao hữu với CLB Phố Hiến vào chiều 4/9.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 1

Chiều 4/9, CLB Hải Phòng hành quân đến trung tâm PVF để thi đấu giao hữu với CLB Phố Hiến nhằm lấy lại phong độ trước khi V.League trở lại. Ba tân binh Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Andre Fagan, những người chuyển đến từ Than Quảng Ninh.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 2

Trong trận đấu này, Mạc Hồng Quân ra sân trong đội hình xuất phát và đá ở vị trí tiền vệ. Đây cũng là vị trí sở trường của anh ở Than Quảng Ninh. Trong trận, cầu thủ Việt kiều đã thi đấu tròn vai khi kiểm soát được khu vực trung tâm, làm đầu mối phân phối bóng cho hàng công.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 3

Nửa cuối hiệp 2, Mạc Hồng Quân rời sân nhường chỗ cho Martin Lo. Trước đó, người hâm mộ kỳ vọng sẽ có một sự cạnh tranh vị trí giữa 2 cầu thủ Việt kiều. Tuy nhiên, điều đó có vẻ không xảy ra khi với đẳng cấp, kinh nghiệm của mình, tuyển thủ sinh năm 1992 đã thi đấu phần lớn thời gian.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 4

Một cái tên đáng chú ý bên cánh phải là tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Anh và người bạn cùng phòng Mạc Hồng Quân đã chuyển tới CLB Hải Phòng ngay sau khi cùng Than Quảng Ninh giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An tối 24/7.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 5

Tuy nhiên dịch Covid-19 đã khiến giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam bị hoãn. Vì thế, anh chưa có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo Hải Phòng.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 6

Andre Fagan là cái tên mới mà cũ với đội bóng đất Cảng. Anh đã thi đấu cho Hải Phòng 6 mùa từ 2014 đến 2019. Đầu năm 2020, anh sang thi đấu cho Than Quảng Ninh. Và sau 11 trận, anh trở lại đội bóng cũ với mục tiêu giúp Hải phòng trụ hạng.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 7

Trong trận đấu giao hữu, Fagan chơi ở vị trí trung phong và anh đã ghi một bàn từ pha bật cao đánh đầu đẹp mắt.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 8

Trong trận đấu này, HLV Phạm Anh Tuấn đã tạo điều kiện cho hầu hết cầu thủ ra sân nhằm lấy lại cảm giác thi đấu. Trong đó, có những cầu thủ thường xuyên ngồi trên ghế dự bị như Andrey Nguyễn.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 9

Với lợi thế dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại V.League, CLB Hải Phòng có thế trận áp đảo và giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Mac Hong Quan ra mat cau lac bo Hai Phong anh 10

Trung vệ Adriano Schmidt là cầu thủ duy nhất dính chấn thương và phải tập riêng trong trận đấu này. Giải bóng đá V.League sẽ trở lại từ ngày 26/9.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm