Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân đuổi người mặc vest lên khán đài

Trước sự xuất hiện của các nhân vật lạ trong khu huấn luyện, Mạc Hồng Quân và đồng đội CLB Hải Phòng quyết liệt yêu cầu những người này lên khán đài.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 1

Tối 25/10, CLB Hải Phòng thắng Nam Định 3-2 tại vòng 4 giai đoạn hai V.League 2020. Tình huống đáng chú ý nhất trận này đến ở phút 90+5. Nguyễn Văn Hạnh (ngoài cùng đỏ) nhận thẻ vàng thứ hai sau khi phạm lỗi với Lê Sỹ Minh.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 2

Căng thẳng lên cao khi Văn Hạnh không rời sân ngay. Anh ở lại, đòi gây sự với cầu thủ CLB Nam Định. Anh tranh cãi quyết liệt, đẩy mạnh vào mặt cầu thủ mang áo số 23 Phan Văn Hiếu. Ảnh: Hoàng Mai.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 3

Nhận thấy tình hình căng thẳng, trợ lý Lê Quốc Vượng (áo bib xanh) phải chạy từ ngoài sân vào, ngăn Văn Hạnh ẩu đả với đối thủ.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 4

Trận đấu kết thúc sau đó vài phút. Sau tình huống thẻ đỏ của Văn Hạnh, nhiều người lạ tiến về phía khu huấn luyện CLB Hải Phòng gây hấn. Một số người là cổ động viên đi từ khán đài xuống.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 5

Một người mặc vest tiến tới chỉ trỏ, nói chuyện với Mạc Hồng Quân và đồng đội.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 6

Không rõ người mặc áo vest nói gì, nhưng Mạc Hồng Quân và đồng đội rất bức xúc. Hồng Quân chỉ tay, hét to yêu cầu người này rời khu huấn luyện CLB Hải Phòng. Đây là vị trí riêng của đội khách, người không có nhiệm vụ không được phép tiến vào.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 7

Cabin đội khách bị vây kín suốt khoảng thời gian cuối và sau trận. Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và cầu thủ CLB Hải Phòng bức xúc với công tác an ninh của sân Thiên Trường.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 8

Hồng Quân mới gia nhập CLB Hải Phòng không lâu theo hợp đồng cho mượn từ đội Quảng Ninh. Anh lấy suất đá chính, góp công giúp CLB Hải Phòng trụ hạng sớm một vòng đấu sau thắng lợi 3-2 trước Nam Định.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 9

CLB Hải Phòng sẽ gặp Quảng Nam ở lượt trận 5 giai đoạn hai. Đội Quảng Nam cùng với Nam Định sẽ phải tranh suất trụ hạng cuối cùng còn lại. Với Hải Phòng, họ đã hoàn thành mục tiêu dù trải qua một mùa giải cực kỳ khó khăn.

Mac Hong Quan Viet kieu anh 10
CLB Hải Phòng ăn mừng cảm xúc khi trụ hạng thành công Ở trận đấu chiều 25/10, thầy trò huấn luyện viên Phạm Anh Tuấn có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB Nam Định để giành quyền trụ hạng sớm một vòng đấu.

Quang Hải cứu CLB Hà Nội

Tối 24/10, bàn ấn định tỷ số của Nguyễn Quang Hải trong chiến thắng 2-1 trước Bình Dương đã thắp lại giấc mơ vô địch của CLB Hà Nội.

Tấn Tài, Tấn Trường đánh bại đội cũ Bình Dương

Ra sân dưới màu áo CLB Hà Nội, Lê Tấn Tài và Bùi Tấn Trường đã góp sức đánh bại đội bóng cũ Bình Dương ở vòng 4 giai đoạn hai V.League tối 24/10.

CLB Nam Định: 'Bóng vào lưới, họ còn móc ra được mà'

Ông Phạm Hồng Phú, HLV trưởng đội Nam Định, vẫn chưa quên được quyết định sai lầm của trọng tài ở trận gặp Quảng Nam sau thất bại 2-3 trước Hải Phòng chiều 25/10.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm