Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Hải cứu CLB Hà Nội

Tối 24/10, bàn ấn định tỷ số của Nguyễn Quang Hải trong chiến thắng 2-1 trước Bình Dương đã thắp lại giấc mơ vô địch của CLB Hà Nội.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 1

Đối đầu Bình Dương không còn nhiều mục tiêu tại vòng 4 giai đoạn hai V.League, CLB Hà Nội vẫn có trận cầu khó khăn. Bình Dương là đối thủ kỵ giơ của nhà đương kim vô địch trong nhiều năm qua.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 2

Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn cho chủ nhà khi Nguyễn Tiến Linh bất ngờ mở tỷ số sau một cú đánh đầu ở phút 27. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định CLB Bình Dương chỉ có cơ hội này là rõ ràng hơn cả. Thực tế cho thấy CLB Hà Nội hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo nhiều cơ hội hơn.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 3

Bàn dẫn giúp CLB Bình Dương được chơi phòng ngự phản công theo ý họ. Trước mặt các cầu thủ tấn công của đội Hà Nội, luôn xuất hiện bức tường người dày đặc. Tình thế cực kỳ khó khăn cho đội bóng thủ đô bởi nếu thua, họ sẽ kém CLB Viettel 2 điểm và đã đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 4

Phút 68, những người hâm mộ CLB Hà Nội thực sự sợ hãi khi đội trưởng Nguyễn Văn Quyết thất bại trên chấm 11 m. Trên băng ghế huấn luyện, các HLV của CLB Hà Nội lộ rõ vẻ lo lắng.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 5

CLB Hà Nội chỉ bắt đầu màn ngược dòng ở phút 71. Từ đường tấn công bên cánh phải, Trần Văn Kiên (giữa) bứt tốc gần 70 m, qua người cực hay trước khi chuyền bóng như đặt cho Rimario Gordon.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 6

Tuyển thủ Việt Nam Hồ Tấn Tài mắc lỗi vị trí, khiến Rimario thoải mái đánh đầu tung lưới thủ môn Trần Đức Cường. Tuy nhiên, tỷ số 1-1 vẫn là chưa đủ, CLB Hà Nội cần chiến thắng.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 7

HLV Chu Đình Nghiêm tung hết những gì đang có vào sân. Trung vệ Nguyễn Thành Chung (phải) cũng được đôn lên đá tiền đạo. Đội bóng thủ đô hiểu rằng nếu không thắng, cơ hội vô địch của họ sẽ giảm đi rất nhiều.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 8

Phút 90, khi hy vọng sắp biến mất, Quang Hải đã lên tiếng. Anh nhận bóng trong vòng cấm, dứt điểm một chạm tinh quái, ấn định thắng lợi 2-1.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 9

Ngược dòng hạ đối thủ Bình Dương, CLB Hà Nội tạm vươn lên đầu bảng với 32 điểm, nhiều hơn Viettel một điểm nhưng đã đấu nhiều hơn đối thủ một trận, hy vọng vô địch vẫn còn với họ.

Quang Hai CLB Ha Noi anh 10
Highlights CLB Hà Nội - Bình Dương: Quang Hải ghi bàn ở phút 90 CLB Hà Nội tạm vượt Viettel trong cuộc đua vô địch sau khi đánh bại Bình Dương 2-1 ở vòng 4 giai đoạn hai V.League tối 24/10.

Tương lai HAGL bất định trên đôi chân hậu duệ Công Phượng

Tập trung phát triển nội binh làm nòng cốt tương lai, nhưng lứa kế cận của HAGL chưa cho thấy tiềm năng gánh vác đội bóng.

Anh Đức: ‘Tôi không nghe lời nên phải rời Bình Dương’

Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ CLB Bình Dương kết thúc hợp đồng với anh bằng cách nhắn tin cùng nhiều góc khuất ở đội bóng hàng đầu trong lịch sử V.League.

Quang Hải tỏa sáng đưa CLB Hà Nội lên đầu bảng

Tiền vệ số 19 sắm vai người hùng với bàn thắng giúp CLB Hà Nội ngược dòng hạ Bình Dương 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 4, giai đoạn 2 V.League 2020 tối 24/10.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm