Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấn Tài, Tấn Trường đánh bại đội cũ Bình Dương

Ra sân dưới màu áo CLB Hà Nội, Lê Tấn Tài và Bùi Tấn Trường đã góp sức đánh bại đội bóng cũ Bình Dương ở vòng 4 giai đoạn hai V.League tối 24/10.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 1

Đối đầu CLB Bình Dương là trận cầu đặc biệt với hai lão tướng của CLB Hà Nội là Tấn Tài (hàng dưới, thứ ba từ trái sang) và Tấn Trường (áo đen). Họ đều từng là công thần của đội bóng đất thủ, làm nên sự nghiệp tại CLB Bình Dương và mới chia tay cuối năm ngoái.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 2

CLB Bình Dương từng là thế lực hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Vài năm trở lại đây, đội bóng này sa sút, tiến hành trẻ hóa và chia tay hàng loạt trụ cột. Tận dụng cơ hội đó, đội Hà Nội đưa về hai lão tướng Tấn Tài, Tấn Trường hồi giữa mùa 2020. Dù cao tuổi, bộ đôi này lập tức có suất đá chính ở CLB mới.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 4

Với Tấn Tài ở giữa làm nhiệm vụ chia bài, CLB Hà Nội hoàn toàn áp đảo Bình Dương về thế trận và cơ hội.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 5

Mới đây, trong một chia sẻ với Zing, lão tướng Nguyễn Anh Đức tiết lộ những người như Tấn Tài, Tấn Trường và chính Anh Đức có chính kiến khác biệt nên phải rời Bình Dương. Họ đều là những nhân vật có tiếng nói, ảnh hưởng, những công thần từng đóng góp rất nhiều cho CLB đất thủ.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 6

Giữa hiệp hai, Tấn Tài rời sân, nhường chỗ cho lão tướng khác là Phạm Thành Lương. Khi Tài ra sân, các khán đài Hàng Đẫy vỗ tay không ngớt. Mới về CLB thủ đô vài tháng, Tấn Tài đã có cảm tình của người hâm mộ vì tài năng, sự chuyên nghiệp ở tuổi 36.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 7

Cùng với Tấn Tài, Tấn Trường cũng có trận đấu tốt. Bàn thua duy nhất của đội Hà Nội không có lỗi của Tấn Trường khi Nguyễn Tiến Linh đánh đầu hiểm hóc. 90 phút với Bình Dương là trận đá chính thứ 11 của Trường tại V.League mùa này, thành tích quá ấn tượng với một tân binh. Ảnh: Hoàng Mai.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 8

Sau khi chia tay Tấn Trường, Tấn Tài, Anh Đức, CLB Bình Dương tiếp tục trẻ hóa mạnh mẽ. Tuy nhiên, lứa cầu thủ mới chưa đạt tới đẳng cấp của các đàn anh. Đội Bình Dương hiện đã tụt xuống hạng 5, đánh mất hình ảnh của một “đại gia” trong quá khứ.

Tan Tai Anh Duc Binh Duong anh 9
Highlights CLB Hà Nội - Bình Dương: Quang Hải ghi bàn ở phút 90 CLB Hà Nội tạm vượt Viettel trong cuộc đua vô địch sau khi đánh bại Bình Dương 2-1 ở vòng 4 giai đoạn hai V.League tối 24/10.

Anh Đức: ‘Tôi không nghe lời nên phải rời Bình Dương’

Tuyển thủ Việt Nam tiết lộ CLB Bình Dương kết thúc hợp đồng với anh bằng cách nhắn tin cùng nhiều góc khuất ở đội bóng hàng đầu trong lịch sử V.League.

Quang Hải tỏa sáng đưa CLB Hà Nội lên đầu bảng

Tiền vệ số 19 sắm vai người hùng với bàn thắng giúp CLB Hà Nội ngược dòng hạ Bình Dương 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 4, giai đoạn 2 V.League 2020 tối 24/10.

Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm