Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mạc Hồng Quân chấn thương háng trước khi bị tuyển Việt Nam loại

Chiều 4/10, HLV Mai Đức Chung tiết lộ một trong những lý do khiến ông Park Hang-seo loại Mạc Hồng Quân khỏi danh sách tuyển Việt Nam.

Ở bản danh sách 25 tuyển thủ vừa được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố, tiền đạo Mạc Hồng Quân là một trong 9 cái tên bị loại. HLV trưởng Park Hang-seo sẽ đem bộ khung quen thuộc đấu với Malaysia và Indonesia tại các lượt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022.

Nhiều ý kiến cho rằng, trước áp lực phải thắng Malaysia và Indonesia, ông Park đã thể hiện sự thận trọng cần thiết thay vì sử dụng các tân binh. Trong chia sẻ mới đây, HLV Mai Đức Chung, người có mối quan hệ thân thiết với Hồng Quân, đã tiết lộ thêm một lý do mới.

mac hong quan anh 1
Hồng Quân chấn thương háng khiến HLV phải gạch tên bất đắc dĩ.

"Tôi cũng thường xuyên hỏi thăm Mạc Hồng Quân. Vừa qua, tôi được biết cậu ấy bị chấn thương cơ háng. Tôi nghĩ rất là tiếc. Vì vừa qua, ông Park cũng rất kỳ vọng vào cậu ấy trong lúc chúng ta đang thiếu tiền đạo", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam tiếp tục: "Quân tập luyện tốt, tích cực. Bản thân tôi cũng rất trông chờ vào cậu ấy trong bối cảnh Anh Đức đã lớn tuổi, chấn thương lại chưa hồi phục hoàn toàn".

Trước đó, ông Park từng nói về trường hợp của Hồng Quân: "Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, hoàn toàn có thể đá tiền đạo cắm tại tuyển Việt Nam".

Trong số các tân binh được triệu tập, chỉ Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Việt Phong trụ lại danh sách cuối cùng. Ông Park luôn khiến dư luận tranh cãi sau những quyết định nhân sự của mình, thế nhưng hiệu quả cho tới lúc này vẫn là tối ưu và người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng vào những kết quả khả quan sắp tới.

Vì sao tuyển Việt Nam loại Mạc Hồng Quân và các tân binh

Trước áp lực thành tích, HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự thận trọng cao độ khi mạnh tay loại gần hết nhóm tân binh, giữ nguyên bộ khung chiến thắng trước trận gặp Malaysia.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm