Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mã Quốc Minh bị chỉ trích vì nhận tiền boa của khán giả

Nam diễn viên Hong Kong có thu nhập cao. Vì vậy, việc anh nhận phong bì từ người hâm mộ không được đồng tình.

Nam diễn viên Mã Quốc Minh. Ảnh: On.

Ngày 14/4, QQ đưa tin Mã Quốc Minh mới đây xuất hiện trong buổi biểu diễn thương mại bình dân ở Trung Quốc Đại lục. Nam diễn viên có hành động bị phê bình dữ dội.

Cụ thể, trong lúc trình diễn, tài tử TVB đã đến mép sân khấu tương tác với khán giả. Một số phụ nữ đã móc phong bì tặng Mã Quốc Minh. Thay vì từ chối, nam diễn viên Hong Kong cầm lấy và nhét vào túi áo vest.

Việc công khai nhận tiền boa từ khán giả của Mã Quốc Minh bị cư dân mạng chỉ trích. Nhiều người cho rằng đây là hành động hạ thấp giá trị của ngôi sao Bao la vùng trời.

Nguồn tin của QQ cho biết Mã Quốc Minh được trả đến 200.000 NDT (29.200 USD) cho vài tiếng tham gia sự kiện ở Huệ Châu (Trung Quốc). Ở Hong Kong, thu nhập năm của nam diễn viên thuộc mức cao, khoảng 8 triệu HKD (1 triệu USD).

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, là tài tử TVB được đông đảo khán giả yêu thích nhờ ngoại hình dễ mến và khả năng diễn xuất đa dạng. Năm 2020, anh lần đầu nhận giải Thị đế sau 20 năm cống hiến cho đài TVB.

Cuối năm nay, Mã Quốc Minh sẽ tổ chức hôn lễ với bạn gái là nữ diễn viên Thang Lạc Văn. Theo tiết lộ, địa điểm thành hôn của anh là ở một quốc gia thuộc Đông Nam Á. Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn chưa mua nhà tân hôn. Họ đang chung sống ở căn hộ đi thuê gần trụ sở TVB.

Cuốn Điện ảnh của Vương Gia Vệ kể về toàn bộ công việc của nhà làm phim người Hong Kong, đưa chúng ta vào một cuộc dạo qua từng phim trong các tác phẩm của Vương Gia Vệ, với minh họa là hơn 250 bức ảnh độc quyền và những hình ảnh trong phim.

Á hậu Hong Kong Châu Mỹ Hân kết hôn

Hôn phu của Châu Mỹ Hân là Carson Wong, doanh nhân giàu có. Lễ cưới của cặp uyên ương được tổ chức vào tuần sau.

Nam thần tượng Trung Quốc bị tố hẹn hò cùng lúc 7 người

Lý Nhuận Kỳ là ca sĩ trẻ tiềm năng của làng nhạc Hoa ngữ. Nổi tiếng chưa lâu nhưng anh đã vướng scandal đời tư hỗn loạn.

Người đẹp TVB tìm hiểu chồng cũ Từ Hy Viên

Trang Tư Mẫn và Uông Tiểu Phi vừa có cuộc gặp gỡ thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Nữ diễn viên Hong Kong chia sẻ có ấn tượng tốt với doanh nhân.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm