Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ma-nơ-canh nằm giữa đường gây 'náo loạn' hội chợ

Thương hiệu cà phê mới của Phạm Đình Nguyên (người Việt Nam mua thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ) vừa dùng ma-nơ-canh gây sốc trong hội chợ tôn vinh hàng Việt tại TP. HCM.

Tham quan Hội chợ Tôn vinh hàng Việt đang diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM) khai mạc ngày 14/8, nhiều du khách giật mình khi thấy những ma-nơ-canh nằm rải rác khắp nơi như bị vứt bỏ. Các ma-nơ-canh này đều là nam, ăn mặc lịch sự. Đặc biệt, trên người các ma-nơ-canh này đeo nhưng tấm bảng to có dòng chữ “Dậy đi làm ly cà phê nha!".

Cách quảng cáo gây ấn tượng mạnh được ông chủ Phạm Đình Nguyên sử dụng để giới thiệu thương hiệu cà phê mới.

 PhinDeli là nhãn hiệu cà phê nội địa vừa được tung ra thị trường cách đây khoảng 2 tuần (ngày 30/7), gắn liền với tên tuổi doanh nhân Phạm Đình Nguyên, thị trưởng thị trấn Buford (Mỹ), Chủ tịch HĐQT Công ty PhinDeli. Đặc biệt, PhinDeli cũng là tên được doanh nhân, thị trưởng Phạm Đình Nguyên đặt cho thị trấn Buford (Mỹ) do mình sở hữu. Cà phê PhinDeli cũng được kinh doanh tại thị trấn này.

Mới gia nhập thị trường ngày 30/7, nhưng cà phê PhinDeli đã phủ sóng ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng tiện ích.

 Tuy mới chào sân thị trường, nhưng PhinDeli đã “phủ sóng” ở hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, tạp hoá. PhinDeli còn dự định bước tiếp theo sẽ mở hệ thống quán tại những thành phố lớn.

Sản phẩm PhinDeli giới thiệu đến khách hàng có 8 loại hộp cà phê rang xay: Ngày mới, Giọt đắng, Moka (siêu sạch) Gold, Supreme và Espresso (thượng hạng). Sản phẩm có giá bán cho người tiêu dùng cao nhất là loại PhinDeli Espresso hộp 200gr, giá 90.000 đồng, và “bình dân” nhất là loại PhinDeli Ngày mới hộp 500gr, giá 70.000 đồng.

Những hình ảnh quảng cáo ấn tượng mà thương hiệu cà phê này "chào hàng" với dân sành cà phê TP HCM:
Lần đầu ra mắt người tiêu dùng, cà phê PhinDeli với những bảng chào khách hàng khá đặc biệt.

Để gây sự chú ý, thương hiệu cà phê PhinDeli của người Việt đổi tên thị trấn Mỹ còn cho nhân viên đeo bảng quảng cáo dạo khắp hội chợ.

Ấn tượng hơn là dùng Ma-nơ-canh đeo  bảng quảng cáo và cho...nằm  khắp nơi.
từ cổng vào đến khắp các gian hàng.
Khách tham quan hội chợ thích thú với những Ma-nơ-canh quảng cáo vui nhộn.
Nếu buổi sáng, Ma-nơ-canh được gọi dậy uống cà phê thì buổi trưa được hỏi: Đã uống cà phê chưa?
Lần đầu tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm, Phindeli lại chiếm nhiều vị trí bắt mắt từ cổng vào đến gian hàng trung tâm, với Slogan: Tuyên ngôn cà phê Việt
Rất nhiều gian hàng được dựng lên để giới thiệu cà phê đến người dân TP HCM.
Những quảng cáo ấn tượng này đã thu hút khá đông dân sành cà phê thưởng thức.
Hội chợ Tôn vinh hàng Việt 2013 là một sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức, quy tụ khoảng 150 doanh nghiệp với 400 gian hàng. Hàng hóa tại hội chợ kỳ này hết sức phong phú, từ kim khí điện máy, hàng gia dụng, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ em, dụng cụ thể dục thể thao đến dệt may, hóa mỹ phẩm, thực phẩm chế biến, tươi sống, đặc sản vùng miền,...  Hội chợ diễn ra đến hết 18/8, thu hút khá đông người dân TP. HCM mua sắm.

Ngọc Ánh

Bạn có thể quan tâm