Cách TikTok ‘thao túng’ túi tiền của Gen Z
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
720 kết quả phù hợp
Cách TikTok ‘thao túng’ túi tiền của Gen Z
Những người dưới 30 tuổi ở Mỹ đang hấp thụ một lượng thông tin khổng lồ từ TikTok. Nhờ đó, nền tảng này thao túng cũng những khoản chi tiêu và tiết kiệm của Gen Z.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.
Hermès thêu tên mỹ phẩm, trang điểm miễn phí tại không gian pop-up
Bên cạnh sở hữu sản phẩm thêu tên độc đáo, phái đẹp còn có cơ hội trải nghiệm hàng loạt sản phẩm trang điểm và nước hoa được ưa chuộng nhất từ Hermès.
Thương hiệu xa xỉ giành nhau mặt bằng trung tâm TP.HCM
Các thương hiệu xa xỉ như Rene Caovilla, Cartier, Fendi... đều mở rộng mặt bằng kinh doanh ở trung tâm TP.HCM trong quý I. Tuy nhiên, nguồn cung khan hiếm dẫn tới cạnh tranh cao.
Huawei chính thức khai tử dòng P
Flagship P series của Huawei sẽ được thay thế bằng một dòng smartphone hoàn toàn mới mang tên Pura.
Thế hệ không cưới, không đẻ, chỉ nuôi thú cưng
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.
Dàn diễn viên siêu anh hùng ra sao sau 'Avengers: Endgame'?
6 Avengers đầu tiên của MCU hoạt động sôi nổi sau "Endgame". Trong đó, Robert Downey Jr. gây chú ý khi thắng giải Oscar đầu tiên.
Vòi xịt cháy hàng, nhiều người Mỹ tiếc nuối vì không biết sớm hơn
Sau cuộc khủng hoảng giấy vệ sinh thời Covid-19, hàng loạt người Mỹ đổ xô đi mua thiết bị xịt rửa. Qua thời gian sử dụng, nhiều người tiếc nuối vì đã không mua vòi xịt sớm hơn.
Thế hệ Millennials khủng hoảng lòng tin
Nạn trộm cắp danh tính, rò rỉ dữ liệu cá nhân ở nhiều quốc gia đã khiến người trẻ rơi vào trạng thái hoang mang. Họ mất dần niềm tin vào hệ thống an ninh và các tổ chức xã hội.
Ông Hoàng Nam Tiến: 'Chưa bao giờ tái đào tạo quan trọng như bây giờ'
Trước sự phát triển nhanh của công nghệ khiến hàng triệu người có nguy cơ mất việc, ông Hoàng Nam Tiến cho rằng việc tái đào tạo người lao động là rất quan trọng, cần thiết.
Dịch vụ Internet trên trời của Elon Musk hoãn triển khai ở Việt Nam
Reuters đưa tin kế hoạch cung cấp dịch vụ liên lạc cho Việt Nam bằng vệ tinh Starlink của SpaceX đã bị hoãn lại, dù đã có những đợt đàm phán từ 2023.
Shin Min-a trở thành đại sứ thương hiệu của Clé de Peau Beauté
Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp về chăm sóc da và trang điểm, công bố nữ diễn viên Shin Min-a là đại sứ thương hiệu mới nhất cho thị trường châu Á.
Nhu cầu tăng, giá thuê nhà vùng lõi TP Vinh đạt 90 triệu đồng/tháng
Bất động sản đang đứng trước chu kỳ phát triển mới, cùng việc TP Vinh từng bước trở thành đô thị biển nên khiến nhu cầu tìm thuê nhà phố tại đây trở nên sôi động, giá tăng cao.
Nhà đầu tư đón sóng tiềm năng đô thị 'dọc sông hướng biển' thành Vinh
Theo quy hoạch đã được phê duyệt, TP Vinh sẽ mở rộng, bao gồm thị xã Cửa Lò và một số xã ven hạ lưu sông Lam.
Phá dỡ chung cư mini 9 tầng xây dựng sai phép ở Hà Nội
Dự kiến đến hết tháng 12, chủ đầu tư công trình chung cư mini 9 tầng sai phép (xã Tân Xã, huyện Thạch Thất, Hà Nội) sẽ hoàn thành phá dỡ các hạng mục vi phạm.
Công ty phân phối Rolex, Cartier nhà ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lỗ
Hiện bà Lê Hồng Thủy Tiên - vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện pháp luật của công ty này.
Tỷ phú người Mỹ gốc Iran Joe Kiani đang thúc đẩy cuộc chiến pháp lý chống lại Apple với cáo buộc đánh cắp bí mật kinh doanh và xâm phạm sở hữu trí tuệ.
Mỹ quảng bá ẩm thực tới người Việt
Ngày 29/6, Tổng Lãnh sự quán Mỹ chính thức khởi động chương trình “Quảng bá thực phẩm Hoa Kỳ” bằng nhiều hoạt động và những ưu đãi dành cho thực khách.
Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.