Ngân hàng cảnh báo lừa đảo trên Facebook, Twitter
Một số ngân hàng thông báo khách hàng nên cảnh giác trước những thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, đặc biệt là những phương thức lừa đảo qua Facebook, Twitter.
7 kết quả phù hợp
Một số ngân hàng thông báo khách hàng nên cảnh giác trước những thủ đoạn lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, đặc biệt là những phương thức lừa đảo qua Facebook, Twitter.
Chủ thẻ Vietcombank mất 500 triệu đồng trong một đêm, chủ thẻ ANZ bị "bốc hơi" gần 31 triệu... là những vụ mất tiền bí ẩn trong thẻ, tài khoản ngân hàng năm 2016.
Vietcombank khẳng định quyền lợi của khách hàng hoàn toàn được bảo vệ trong trường hợp nguyên nhân được xác định không phải do lỗi của khách.
Sau vài ngày tạm ngưng hoạt động, ứng dụng SmartOTP của Vietcombank đã có phiên bản cập nhật mới. Vụ việc kẻ gian đánh cắp 500 triệu vẫn đang được điều tra.
Vụ 500 triệu của khách hàng Vietcombank trong thẻ ATM bỗng dưng biến mất sau một đêm không phải hy hữu.
Theo kịch bản gọi là Man In the Midle (MItM), kẻ gian sẽ thu thập thông tin cá nhân khi người dùng kết nối vào mạng Wi-Fi công cộng không mã hoá, từ đó đánh cắp tiền.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Vietcombank phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ phản ánh của khách hàng, về việc 500 triệu đồng không cánh mà bay khỏi thẻ ATM.