Hãng sneaker Onitsuka Tiger bất ngờ vượt mặt adidas, Nike
Khi đồng yen rớt giá và du lịch Nhật bùng nổ, những đôi giày Onitsuka Tiger trở thành “deal hời” cho du khách nước ngoài, đặc biệt là Gen Z.
9 kết quả phù hợp
Khi đồng yen rớt giá và du lịch Nhật bùng nổ, những đôi giày Onitsuka Tiger trở thành “deal hời” cho du khách nước ngoài, đặc biệt là Gen Z.
Đây là lần thứ 3 trong 2 thập kỷ qua Couche-Tard nỗ lực mua lại Seven & i Holdings. Tuy nhiên, ông chủ của chuỗi 7-Eleven vẫn tỏ ra dè dặt.
Cửa hàng tiện lợi nằm trong công viên bờ sông Sài Gòn thu hút khách nhờ lợi thế view đẹp. Chi nhánh này không mở 24/7 khiến nhiều người tiếc nuối.
Lãnh đạo Techcombank cho rằng dù nhiều ngân hàng đang đẩy mạnh cho vay mua nhà nhưng với lợi thế và kinh nghiệm sẵn có, Techcombank vẫn chiếm ưu thế trên thị trường này.
Trước khi bị nhượng cho Masan, bán lẻ và nông nghiệp từng là 2 trong 8 lĩnh vực kinh doanh chính của Tập đoàn Vingroup, trong đó bán lẻ có doanh số cao thứ 2 sau bất động sản.
Không phải đến khi 7-Eleven tuyên bố vào TP.HCM và bước đầu thực hiện kế hoạch, cửa hàng tiện lợi đang là "miếng bánh" hấp dẫn trong thị trường bán lẻ Việt Nam từ lâu.
Sau những thông tin về việc mở tại Việt Nam, đến nay, chuỗi cửa hàng tiện lợi nổi tiếng thế giới 7-Eleven đã có những động thái đầu tiên với việc tuyển dụng ồ ạt ở TP.HCM.
Theo thống kê của Huffington Post, năm 2005, mức độ phổ biến của 7-Eleven vượt qua McDonal và cứ 2 tiếng lại có một cửa hàng mới của doanh nghiệp này mở cửa.
7 Eleven là đối thủ nặng ký với tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên thị trường.