Để khách tiếp tục xếp hàng, chờ đợi sau Lễ hội bánh mì
Lễ hội Bánh mì có thể vươn ra thế giới, là đại sứ cũng như biểu tượng ẩm thực của Việt Nam như pizza của Italy, nếu bổ sung yếu tố liên quan đến môi trường, sáng tạo, theo chuyên gia.
12 kết quả phù hợp
Lễ hội Bánh mì có thể vươn ra thế giới, là đại sứ cũng như biểu tượng ẩm thực của Việt Nam như pizza của Italy, nếu bổ sung yếu tố liên quan đến môi trường, sáng tạo, theo chuyên gia.
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Từng giọt bia thơm nồng là cánh cửa hé mở “khu vườn tâm hồn” trong mỗi người thưởng thức, làm dậy lên những cảm xúc tốt đẹp và nét thi vị của cuộc sống.
Dù bận rộn với lịch tập luyện của đội tuyển, chân sút nổi tiếng vẫn dành thời gian rảnh hiếm hoi để tạo bất ngờ cho vợ trong dịp sinh nhật.
Lịch sử làng kinh doanh ghi nhận nhiều trường hợp thay vì hốt bạc, các thương hiệu lại điêu đứng vì đại sứ.
Mức yêu cầu bồi thường hơn 810 triệu đồng mà phía Hảo Hảo đưa ra cho Hảo Hạng vì hành vi xâm phạm bản quyền thương hiệu được đánh giá là chưa chắc khả thi.
Người tiêu dùng đã từng chứng kiến khá nhiều "cuộc chiến” của những thương hiệu mì ăn liền, khi thị trường này vẫn đang là mảnh đất béo bở của nhiều ông lớn thực phẩm.
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Bị tố vi phạm bản quyền thương hiệu mì gói tôm chua cay Hảo Hảo, Asia Foods đã cho ngưng sản xuất mì Hảo Hạng, mặt hàng gây tranh cãi. Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó.
Ngày 4/5, Công ty CP Acecook Việt Nam cho biết vừa gửi đơn lên TAND tỉnh Bình Dương, khởi kiện Công ty CP Thực phẩm Á Châu.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Người tiêu dùng trong 14 năm qua đã quen với nhãn hiệu mì Hảo Hảo của Vina Acecook. Gần đây, thị trường xuất hiện thêm một sản phẩm có cái tên, vỏ bao bì na ná, gọi là mì Hảo Hạng.