Vietnam Airlines muốn bán công ty nhiên liệu hàng không
Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) phục vụ chủ yếu cho Vietnam Airlines và hàng chục hãng hàng không quốc tế.
122 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines muốn bán công ty nhiên liệu hàng không
Công ty TNHH MTV Nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) phục vụ chủ yếu cho Vietnam Airlines và hàng chục hãng hàng không quốc tế.
HoSE lưu ý khả năng hủy niêm yết cổ phiếu Vietnam Airlines
HoSE cho biết HVN có thể bị hủy niêm yết nếu báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2022 tiếp tục có lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ, hoặc vốn chủ sở hữu là số âm.
Vietnam Airlines tự tin thoát âm vốn chủ 7.510 tỷ đồng
Dù có doanh thu cao gấp 5 lần và giảm lỗ đáng kể trong quý III, Vietnam Airlines vẫn phải đối diện với nguy cơ bị huỷ niêm yết
HoSE lưu ý khả năng hủy niêm yết cổ phiếu Vietnam Airlines
HoSE cho biết cổ phiếu HVN có thể bị hủy niêm yết nếu báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2022 tiếp tục lỗ sau thuế cổ đông công ty mẹ và/hoặc vốn chủ sở hữu báo số âm.
Ngoại trừ Vietjet Air, 4 hãng hàng không trong nước vẫn ghi nhận các khoản lỗ, song ngành đã có những tín hiệu phục hồi tích cực.
Vốn chủ âm gần 5.000 tỷ, Vietnam Airlines chuẩn bị phương án tăng vốn
Trong đề án này, Vietnam Airlines sẽ thực hiện 3 nhóm giải pháp để khắc phục tình trạng lỗ hợp nhất và âm vốn chủ sở hữu.
Vietnam Airlines lỗ thêm gần 2.600 tỷ đồng
Tiếp tục có thêm một quý thua lỗ nặng gần 2.600 tỷ đồng, nhưng khoản lỗ trong quý gần nhất của Vietnam Airlines đã giảm gần một nửa so với cùng kỳ năm 2021.
Vietnam Airlines lỗ lũy kế hơn 1 tỷ USD
Dù doanh thu phục hồi mạnh, Vietnam Airlines vẫn lỗ hơn 2.600 tỷ trong quý I. Với mức này, doanh nghiệp lỗ lũy kế 24.500 tỷ đồng (hơn 1 tỷ USD).
Vietnam Airlines lỗ hơn 3.500 tỷ đồng trong quý III
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III với doanh thu giảm 38% so với cùng kỳ, lỗ sau thuế 3.531 tỷ đồng.
Những ngành nào ở Việt Nam hưởng lợi sau tái mở cửa?
Chuyên gia VinaCapital đánh giá hàng không, bán lẻ, tiêu dùng và vật liệu xây dựng sẽ hưởng lợi đáng kể khi mở cửa lại nền kinh tế.
Những tấm gương sáng giữa đại dịch
Người Việt có thể nghèo về vật chất, tiền bạc nhưng không hề nghèo về tình thương. Càng trong dịch bệnh, đức tính đó càng được thể hiện rõ.
Nhân viên Vietnam Airlines được mua 70 triệu cổ phiếu ưu đãi
Do đang gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh, cổ đông chiến lược All Nippon Airways của Vietnam Airlines nhượng lại quyền mua 70 triệu cổ phiếu ưu đãi cho cán bộ nhân viên hãng bay.
Hàng không Việt mất hai cao điểm quan trọng vì dịch bệnh
Hai đợt tái bùng phát gần nhất của dịch Covid-19 tác động lớn tới nguồn thu từ cao điểm Tết, lễ 30/4-1/5 và đầu hè của các hãng hàng không Việt.
Vietnam Airlines muốn lập hãng bay chở hàng hóa
Sáng 14/7, Vietnam Airlines tổ chức Đại hội cổ đông thường niên với nhiều thông tin về tình hình kinh doanh cũng như kế hoạch của doanh nghiệp trong năm 2021.
Có nên tiếp tục đầu tư vào cổ phiếu hàng không?
Báo cáo của Agriseco Research cho rằng khó có thể kỳ vọng các doanh nghiệp hàng không hồi phục mức lợi nhuận về gần mức trước dịch ngay trong năm 2021.
Có nguy cơ phá sản, vì sao cổ phiếu Vietnam Airlines vẫn tăng giá?
Theo chuyên gia tài chính, việc cổ phiếu của Vietnam Airlines liên tục lên giá có thể đến từ nhiều yếu tố, không nhất thiết phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của hãng bay.
Cổ phiếu Vietnam Airlines tăng giá ngay sau tin được vay 4.000 tỷ đồng
Kết thúc phiên giao dịch ngày 21/6, mỗi cổ phiếu của Vietnam Airlines đã tăng 600 đồng giá trị ngay sau thông tin doanh nghiệp sắp nhận 4.000 tỷ đồng vốn vay ưu đãi.
Bộ KHĐT: Doanh nghiệp hàng không Việt đứng bên bờ vực phá sản
Đây là nhận định của Bộ Kế hoạch Đầu tư (KHĐT) trong dự thảo báo cáo Thủ tướng về tình hình phát triển doanh nghiệp năm 2020 và năm tháng đầu năm 2021.
Vietnam Airlines tiếp tục rao bán 11 máy bay
Vietnam Airlines vừa mời đấu giá 11 chiếc máy bay thân hẹp A321ceo, một phần trong kế hoạch làm mới đội bay cũng như cải thiện dòng tiền của hãng.
Hàng không chở hàng vẫn sống khoẻ
Trong khi hàng không chở khách và dịch vụ sân bay Việt hụt thu trong quý I, hàng không chở hàng vẫn lãi lớn sau thuế.