Nhóm xem nội dung độc hại cho Facebook nhận 52 triệu USD
Những người kiểm duyệt nội dung độc hại cho Facebook nhận được 52 triệu USD tiền đền bù thiệt hại về tinh thần mà họ phải chịu khi xem các nội dung độc hại của nền tảng này.
115 kết quả phù hợp
Nhóm xem nội dung độc hại cho Facebook nhận 52 triệu USD
Những người kiểm duyệt nội dung độc hại cho Facebook nhận được 52 triệu USD tiền đền bù thiệt hại về tinh thần mà họ phải chịu khi xem các nội dung độc hại của nền tảng này.
Giải pháp giúp cha mẹ quản lý con dùng Internet
Bên cạnh việc đồng hành, trao đổi và giám sát, cha mẹ có thể sử dụng giải pháp ứng dụng để xây dựng không gian Internet lành mạnh, cho con tự do khám phá và học tập.
Sách quý với hơn 200 tài liệu về quan hệ Việt Nam - Liên Xô
Dày 900 trang, tập hợp gần 200 tài liệu lưu trữ, sách "Liên Xô và Việt Nam trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất" mang tới nhiều tư liệu lịch sử quý.
Tin giả vẫn tràn ngập trên Facebook
Trong quá trình hợp tác với Facebook, tổ chức Full Fact đã phát hiện vẫn còn một số lượng lớn các nội dung trên nền tảng này bị thuật toán gắn cờ sai.
Lý do trẻ em trở thành công cụ câu view, cày tiền trên YouTube
Theo một thống kê mới, những video xuất hiện trẻ em có lượng xem cao gấp 3 lần so với video không có trẻ em. Trẻ em cũng là đối tượng bị những kênh nội dung độc hại nhắm đến.
Ăn mì trong bồn cầu, chơi ma túy kiếm tiền phản cảm từ YouTube ở VN
YouTube gợi ý người dùng xem các video giật gân, thậm chí vi phạm luật và trả tiền quảng cáo để các kênh nội dung bẩn tồn tại.
'Trang video trẻ em lớn nhất thế giới' không dành cho trẻ em
YouTube có một phiên bản an toàn hơn nhưng công ty này biết phần lớn trẻ em không sử dụng nó.
CEO Google: 'YouTube quá lớn, không thể kiểm soát hoàn toàn'
CEO Google Sundar Pichai thừa nhận khó kiểm soát và lọc nội dung độc hại trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
CEO Google thừa nhận YouTube thất bại trong việc lọc nội dung độc hại
Trong bài phỏng vấn mới đây, CEO Google thừa nhận những nỗ lực của công ty này để kiểm soát nội dung độc hại trên YouTube chưa đạt được tác dụng như mong đợi.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Bên trong ‘biệt đội’ Facebook đối phó vụ livestream xả súng kinh hoàng
Hàng trăm nhân viên Facebook cố ngăn video xả súng nhà thờ ở New Zealand phát tán toàn cầu trong sự muộn màng và bị động. Lực lượng mỏng và thuật toán đã không đủ sức đối phó.
YouTuber livestream ở đám tang: Khi người ta làm tất cả để kiếm view
"Đội quân" livestream điên cuồng và bất chấp xuất hiện ngày càng nhiều. Hành động giơ điện thoại, nhấn nút chia sẻ trực tiếp thì dễ, nhưng làm sao cho văn minh lại không đơn giản.
Cuộc chiến bikini và cảnh hở hang trên Internet TQ
Để đảm bảo những quy định về thuần phong mỹ tục trên mạng Internet, những mạng xã hội tại Trung Quốc thuê tới hàng nghìn nhân viên để kiểm duyệt nội dung.
Quảng cáo bầu cử Israel xuất hiện trên trang web khiêu dâm
Người dùng Israel truy cập trang web khiêu dâm bất ngờ nhìn thấy quảng cáo cho cuộc bầu cử Israel 2019. Đây là lần đầu tiên quảng cáo chính trị được xuất hiện trên website như vậy.
Đại diện trường MIS: 'Đổi mới vì học sinh hạnh phúc'
“Đổi mới vì học sinh hạnh phúc, lớp học hạnh phúc và trường học hạnh phúc” là lời cam kết của ông Hoàng Văn Lược, Tổng giám đốc điều hành trường phổ thông liên cấp Đa Trí Tuệ MIS.
'Lan truyền clip game kinh dị Momo không phải chỉ gỡ là xong'
Theo ông Nguyễn Quang Đồng, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông, quản lý nội dung số cần có sự chủ động, dùng truyền thông là công cụ chính.
Cha đẻ quái vật Momo: 'Nó đã chết, tôi vứt đi rồi'
Keisuke Aiso cho biết đã khai tử Momo. Dù rất đau lòng khi hình ảnh nghệ thuật bị sử dụng cho mục đích tiêu cực, anh cũng có chút vui khi sáng tạo của mình được biết đến rộng rãi.
Ngoài Momo, YouTube còn nhiều điều đáng sợ hơn
Momo chỉ là một trò lừa, nhưng điều đó không có nghĩa YouTube Kids không có vấn đề.
Bê bối ấu dâm, liệu các nhãn hàng có rút hẳn khỏi YouTube?
Đây không phải lần đầu tiên các đối tác quảng cáo quay lưng với YouTube, tuy nhiên Forbes lo ngại rằng sự phẫn nộ này nhiều khả năng sẽ sớm lắng xuống.