Mỹ Tâm: 'Tôi không vui khi Đức Phúc cứ xuất hiện nhiều như thế'
Nữ ca sĩ lần đầu tiên tâm sự về thay đổi ngoại hình của học trò sau ca phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào vừa qua.
431 kết quả phù hợp
Nữ ca sĩ lần đầu tiên tâm sự về thay đổi ngoại hình của học trò sau ca phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào vừa qua.
Scandal là món ăn không thể thiếu trong showbiz Việt. Mọi người dường như coi đó là gia vị cho đời sống showbiz thêm phần sinh động.
Nhìn vào những sản phẩm MV nhạc Việt ra lò từ đầu năm tới nay và hiệu ứng của chúng, có thể nhận ra một xu hướng mới trong cách làm của các nghệ sĩ trong nước.
Chỉ sau 6 tháng ra mắt, "Despacito" đã đạt 2,5 tỷ lượt xem. Với thành tích này, ca khúc của Luis Fonsi, Daddy Yankee có lẽ sẽ sớm soán ngôi "Gangnam Style" và "See You Again".
Tối 6/7, Min và người hâm mộ đã có cuộc trò chuyện thân mật qua hình thức livestream. Nữ ca sĩ 8X hào hứng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi quay MV “Ghen” cùng Erik.
Từng hợp tác thành công với Biti’s Hunter trong những dự án âm nhạc đình đám, Sơn Tùng chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng năm 2017.
Bằng việc upload các video lên kênh Youtube, nhiều người đã sở hữu mức thu nhập lên tới hàng nghìn USD mỗi tháng.
Chủ nhân của MV đạt tỷ lượt view sắp phát hành đĩa nhạc mới trong đó có những tên tuổi gây chú ý của Kpop sẽ góp mặt.
Nam ca sĩ khiến khán giả ồ lên kinh ngạc khi kết hợp biểu diễn ca nhạc và làm ảo thuật.
20 năm sau, con cháu của chúng ta sẽ nhìn nhận lại những năm đầu của thế kỉ 21 như sự khởi đầu của thời kì có văn hoá - nghệ thuật đặc sắc, thời kì Phục Hưng hiện đại.
Chủ nhân của series video ca nhạc "Người trong giang hồ" tin tưởng những sản phẩm của mình đáp ứng đúng nhu cầu của đúng đối tượng, mặc cho việc bị bình luận là bình dân hay nhảm.
Sau gần 20 năm kể từ "Trọn đời bên em" 1 ra mắt, mô-típ làm phim ca nhạc với các yếu tố hài, hành động, tình cảm vẫn là công thức chung để các ca sĩ đến gần hơn với khán giả.
Các MV phim ca nhạc của Hồ Việt Trung, Lâm Chấn Khang... bị chê bình dân, nhảm nhưng lại có lượng người xem không kém cạnh Sơn Tùng M-TP và vượt qua nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.
Lượt xem (view) là tiêu chí sống còn của các video YouTube. Thay vì đầu tư vào nội dung, đôi khi các chủ kênh tìm đến những chiêu trò không chính thống.
Cùng ra mắt vào Lễ Tình nhân, nhưng MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đang có số lượt view, tương tác cao hơn hẳn so với các sản phẩm của Đông Nhi, Slim V.
Sau khi lọt top 10, MV "Nơi này có anh" bứt phá lên vị trí số 1 xem nhiều nhất trong ngày, đứng trên nhiều tên tuổi lớn.
MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP nhận được gần 7 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt, một phần lớn nhờ lời kêu gọi "cày view" từ các fan trung thành.
Trong đó, bé Bảo An có tới 3 MV đạt trên 100 triệu lượt xem, còn nhóm 365 sở hữu MV cán mốc 100 triệu nhanh nhất Vpop.
Chưa đầy 2 tuần, MV “Sống đầy từ hôm nay” của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và Cao Minh Thiên Tùng đã đạt gần 1,5 triệu lượt view.
Trong một lễ trao giải diễn ra tối 14/12, Vân Sơn vượt đàn em Trường Giang và Thu Trang nhận giải "Kênh hài của năm", còn Hoài Linh ẵm giải "Kênh hài đột phá của năm".