Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Tiểu Lộ hẹn hò rapper kém 12 tuổi

Nữ diễn viên có quan hệ tình cảm với rapper trẻ tuổi dù quá khứ từng vướng thị phi với PG One hay Đường Dật. Bạn trai mới của Lý Tiểu Lộ là Triệu Dục Đào.

Lý Tiểu Lộ và Triệu Dục Đào. Ảnh: Sohu.

Ngày 15/11, Sina đưa tin Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp đi mua sắm đồ gia dụng và nội thất cùng một chàng trai trẻ tuổi. Bạn trai mới của nữ diễn viên là rapper Triệu Dục Đào.

Theo giới thiệu trên trang cá nhân, Triệu Dục Đào sinh năm 1994. Anh là rapper, ca sĩ kém tên tuổi trong showbiz. Triệu Dục Đào từng tham gia chương trình The Rap of China 2017 nhưng không đạt được thành tích cao. Kể từ đó đến nay, anh chỉ phát hành duy nhất một sản phẩm âm nhạc.

Trước đây, Lý Tiểu Lộ vướng tai tiếng với các rapper trẻ tuổi. Cô từng ngoại tình với PG One, bị chỉ trích vì qua lại với Đường Dật - rapper đã có gia đình.

Thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi cùng những người đàn ông trẻ tuổi sau ly hôn, tuy nhiên, cô phủ nhận đang trong mối quan hệ tình cảm mới. Nữ diễn viên cho biết cuộc sống của cô chỉ xoay quanh con gái Điềm Hinh. Lý Tiểu Lộ hiện làm mẹ đơn thân.

Cô và nam diễn viên Giả Nãi Lượng chấm dứt quan hệ vợ chồng vào năm 2019. Nguyên nhân đổ vỡ là Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PG One.

Sau khi mất hết gia đình, sự nghiệp vì bê bối ngoại tình, Lý Tiểu Lộ chuyển sang nghề kinh doanh, livestream bán hàng do không được chào đón trong showbiz.

Tháng 11/2020, cô phát hành MV trên cương vị ca sĩ, nhưng bị công chúng tẩy chay dữ dội. Không chỉ vậy, động thái cương quyết thanh trừ nghệ sĩ gây ảnh hưởng xấu từ tổng cục thời gian qua khiến con đường trở lại giới giải trí của Lý Tiểu Lộ mịt mờ.

Sina cho biết sao nữ bị lừa đảo và mất trắng khoản tiền 1,8 triệu USD sau khi nhờ sự giúp đỡ của người quen thực hiện tham vọng tái xuất showbiz.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cát Khắc Tuyển Dật bị chỉ trích vì lãng phí 60 tấn cát

Chương trình âm nhạc của Cát Khắc Tuyển Dật hiện bị lên án vì sử dụng không hợp lý 60 tấn cát tự nhiên cho một buổi biểu diễn.

Bê bối bủa vây lò đào tạo danh hài hàng đầu Trung Quốc

Đức Vân Xã hiện là nơi đào tạo nghệ sĩ hài thành công nhất ở showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ dưới trướng vướng scandal đời tư khiến Đức Vân Xã đánh mất hình ảnh.

Hôn lễ của 'nữ thần gợi cảm Đài Loan' Hứa Duy Ân

Hứa Duy Ân chi 93.000 USD để có lễ cưới cổ tích trong ngày tái hôn. Chồng cô là Vương Gia Lương, kém người mẫu Đài Loan 3 tuổi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm