Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn lễ của 'nữ thần gợi cảm Đài Loan' Hứa Duy Ân

Hứa Duy Ân chi 93.000 USD để có lễ cưới cổ tích trong ngày tái hôn. Chồng cô là Vương Gia Lương, kém người mẫu Đài Loan 3 tuổi.

Hon le Hua Duy An anh 1

Setn đưa tin nữ diễn viên Hứa Duy Ân chia sẻ ảnh trong hôn lễ với chồng Vương Gia Lương. Đám cưới của cả hai được cử hành tại Đài Loan vào ngày 11/11 - trùng với sinh nhật của Hứa Duy Ân. Sự kiện trọng đại của người đẹp sinh năm 1981 được tổ chức riêng tư và chỉ có bạn bè, gia đình hai bên tham dự.

Hon le Hua Duy An anh 2

Hứa Duy Ân và Vương Gia Lương đăng ký kết hôn vào năm 2021. Tuy nhiên, đám cưới của họ liên tục bị dời lịch tổ chức vì dịch bệnh và gặp phải các vấn đề cá nhân. Hứa Duy Ân là người chu toàn, muốn ngày trọng đại diễn ra chỉn chu, đáng nhớ.

Hon le Hua Duy An anh 3
Vương Gia Lương kém Hứa Duy Ân 3 tuổi. Anh là nhân viên trong công ty của người mẫu Đài Loan. Mối quan hệ tình cảm của họ nảy sinh trong thời gian làm việc chung.
Hon le Hua Duy An anh 6

Theo ETtoday, Hứa Duy Ân và chồng chi hơn 3 triệu TWD (96.000 USD) để tổ chức hôn lễ cổ tích. Nữ diễn viên thuê khách sạn cao cấp ở trung tâm Đài Bắc, mời ê-kíp dựng bối cảnh chuyên nghiệp để tạo ra thế giới gương 3 chiều, mang thiên nhiên vào trong hôn lễ.

Hon le Hua Duy An anh 7

Trong hôn lễ, Hứa Duy Ân mặc hai chiếc váy cưới. Khi bước vào lễ đường, cô mặc mẫu váy cưới cổ điển, nặng 18 kg. Theo Vogue Đài Loan, lễ phục cưới của Hứa Duy Ân được may thủ công trong 2 tháng.

Hon le Hua Duy An anh 8

Bộ váy thứ hai là thiết kế tua rua màu xám cá tính, nặng 2 kg. Theo Hứa Duy Ân, bộ váy của cô được làm bằng lông đà điểu thật, nhuộm màu bằng tay ở nước ngoài.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bê bối bủa vây lò đào tạo danh hài hàng đầu Trung Quốc

Đức Vân Xã hiện là nơi đào tạo nghệ sĩ hài thành công nhất ở showbiz Trung Quốc. Tuy nhiên, việc nhiều nghệ sĩ dưới trướng vướng scandal đời tư khiến Đức Vân Xã đánh mất hình ảnh.

Chu Nhất Long đánh bại ba ông hoàng phòng vé để trở thành Ảnh đế

Kết quả lễ trao giải Kim Kê 2022 gây bất ngờ. Ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, Chu Nhất Long vượt mặt Ngô Kinh, Thẩm Đằng và Từ Tranh để giành chiến thắng.

Lưu Đức Hoa phải mặc đồ lặn nặng 50 kg

Anh chia sẻ, khó chịu nhất là khi ngứa ngáy cơ thể, không có cách nào để gãi được. Đến cả ngứa mặt cũng chỉ biết chịu trận vì mũ bảo hiểm được bôi lớp keo chắc chắn.

Di Hy

Ảnh: Setn, ETtoday, Vogue

Bạn có thể quan tâm