Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Thần gây bàn tán vì thân mật với nhiều hot girl

Nam diễn viên 42 tuổi có hành động thân thiết với nhiều hot girl cùng hợp tác.

Ngày 19/8, Ifeng đưa tin thời gian gần đây, Lý Thần hợp tác cùng hot girl mạng để livestream bán hàng. Trên sóng trực tuyến, nam diễn viên có cử chỉ đụng chạm cơ thể các cô gái.

Theo Ifeng, trước đó, trên Douyin, Lý Thần vui vẻ còn đăng tải video đi ăn tối và khiêu vũ cùng nhiều hot girl. Hành động thoải mái của Lý Thần gây bàn tán trên khắp mạng xã hội.

Thông thường, các nghệ sĩ thường giữ khoảng cách, né tránh việc tiếp xúc khác giới để tránh điều tiếng, nhưng tài tử Thợ săn bầu trời lại làm điều ngược lại. "Không bị ràng buộc bởi bất kỳ mối quan hệ nào, đời sống tình cảm của Lý Thần ngày càng thoải mái", Ifeng nhận xét.

Doi song tinh cam cua Ly Than anh 1

Lý Thần thân mật với nhiều hot girl trên sóng livestream.

Sau khi chia tay Phạm Băng Băng, sự nghiệp và tên tuổi của Lý Thần sa sút trông thấy. Hơn một năm qua, anh không tham gia bất kỳ dự án phim ảnh nào. Gần đây, tài tử sinh năm 1978 mới trở lại với 2 chương trình thực tế là Keep Running và Beautiful Life.

Doi song tinh cam cua Ly Than anh 2

Sự nghiệp và danh tiếng của Lý Thần lao dốc sau khi dứt tình với Phạm Băng Băng.

Về đời tư, Lý Thần vướng tin đồn hẹn hò, chung sống với bạn gái bí mật.

Nam diễn viên từng được cho là nảy sinh tình cảm với bạn diễn Thạch Thuần Tử và Vương Hiểu Thần. Anh thậm chí còn bị bắt gặp đưa hai cô gái trẻ đẹp về nhà sau một cuộc vui.

Cuối tháng 7, sao nam bị công chúng chỉ trích dữ dội vì có hành động và lời nói khiếm nhã với người đẹp Liễu Nham. Lý Thần đã chế giễu danh xưng "mỹ nhân ngực khủng" của sao nữ khi cô trở thành khách mời trong show Keep Running.

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về cuộc tình đổ vỡ với Lý Thần

Một năm sau ngày chia tay và hủy hôn với Lý Thần, Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ về tâm trạng của cô trong giai đoạn khó khăn.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm