Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của biểu tượng nhan sắc Hong Kong ở tuổi 60

Chung Sở Hồng từng là biểu tượng nhan sắc trong giới giải trí Hong Kong những năm 1980. Ở tuổi 60, bà có cuộc sống sung túc.

Ngày 17/8, Sina đưa tin Chung Sở Hồng bị bắt gặp đi mua sắm đồ hiệu ở trung tâm thương mại. Nguồn tin cho biết khi nhận ra cánh săn ảnh, nữ diễn viên vội nhận hàng và rời đi.

Sau khi rời khỏi giới giải trí, Chung Sở Hồng sống kín tiếng nhiều năm qua. Theo HK01, bà hiện sở hữu khối gia sản lên đến 13 triệu USD nhờ đầu tư bất động sản.

Cuoc song giau sang cua Chung So Hong anh 1

Chung Sở Hồng có cuộc sống giàu có.

On cho biết tính từ năm 1986 đến nay, nữ diễn viên Quỷ tân nương đã kiếm hơn 5 triệu USD tiền lãi qua các thương vụ mua bán nhà đất. Hiện tại, Chung Sở Hồng sở hữu 3 bất động sản trị giá hàng triệu USD. Trong đó, căn hộ bà đang sống có giá thị trường lên tới 9 triệu USD.

Theo Sohu, Chung Sở Hồng là nghệ sĩ giàu ngầm trong giới giải trí. Tuy nhiên, bà lại rất kiệm lời, không bao giờ khoe khoang đồ hiệu hay lối sống xa xỉ.

Hiện, bà theo đuổi đam mê nhiếp ảnh, leo núi và thỉnh thoảng tham dự sự kiện. Trong lần gần nhất xuất hiện trước công chúng, nữ nghệ sĩ được khen duy trì vóc dáng thon gọn, tinh thần tươi trẻ.

Chung Sở Hồng sinh năm 1960 tại Hong Kong. Bà ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Tung hoành tứ hải, Last Romance, Đao mã đán, Quỷ tân nương, Cổ tích mùa thu, Lưu kim tuế nguyệt... Chung Sở Hồng được mệnh danh là "Marilyn Monroe Hong Kong" bởi nhan sắc và ngoại hình quyến rũ.

Nữ diễn viên kết hôn năm 1991 và tuyên bố giải nghệ ngay sau đó. Năm 2007, chồng bà mất vì bệnh ung thư. Sau khi chồng qua đời, bà không đi thêm bước nữa, sống một mình đến giờ.

Người đẹp Hong Kong một thời tái xuất sau nhiều năm

Chung Sở Hồng từng là biểu tượng nhan sắc trong làng giải trí Hong Kong những năm 1980. Ở tuổi 59, bà được khen ngợi trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm