Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhược Đồng kể lại kỷ niệm lần đầu gặp Vương Tổ Hiền

Chia sẻ hình ảnh đóng phim cùng Vương Tổ Hiền hơn 30 năm trước, minh tinh 54 tuổi khen ngợi đồng nghiệp là người xinh đẹp, thân thiện.

Ngày 6/12, Sina đưa tin Lý Nhược Đồng phát hành cuốn sách mang tựa Live Your Life, trong đó có nhiều bức hình về sự nghiệp, các mối quan hệ của cô đến giờ mới được công bố.

Nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp 1995 chia sẻ ảnh đóng phim Killer's Romance cùng Vương Tổ Hiền và Nhậm Đạt Hoa năm 1989. Khi đó, cô là tiếp viên hàng không mới vào nghề, còn Vương Tổ Hiền đã là minh tinh hàng đầu Hong Kong. Cô cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi vào vai bạn cùng lớp với ngôi sao họ Vương.

Ly Nhuoc Dong Vuong To Hien anh 1

Lý Nhược Đồng chia sẻ hình ảnh lần đầu gặp mặt và diễn chung với Vương Tổ Hiền.

"Ở trong cuốn sách Live Your Life, tôi đăng hai tấm hình với Vương Tổ Hiền, bởi cô ấy là minh tinh đầu tiên tôi gặp trong đời. Năm 1989, tôi còn đang làm tiếp viên hàng không và có vai diễn đầu tay.

Nhờ tham gia Killer's Romance, tôi có cơ hội hợp tác với Hoa ca Nhậm Đạt Hoa và Vương Tổ Hiền. Khi đó, cô ấy đã đóng Thiến nữ u hồn và là ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên, Vương Tổ Hiền không hề làm cao, trong lúc nghỉ ngơi chúng tôi thậm chí còn trò chuyện với nhau. Thoắt cái đã 31 năm trôi qua, kỷ niệm đó vẫn còn như rõ ràng trước mắt", Lý Nhược Đồng chia sẻ.

Theo Sina, Lý Nhược Đồng chỉ vào vai phụ là một người bạn cùng lớp đến thăm Vương Tổ Hiền trong bệnh viện. Hai nữ diễn viên có tuổi tác tương đương, nhưng mang khí chất khác nhau. Lý Nhược Đồng non nớt, trong sáng, còn Vương Tổ Hiền rực rỡ, quyến rũ.

Ly Nhuoc Dong Vuong To Hien anh 2

Lý Nhược Đồng khen ngợi tính cách thân thiện của Vương Tổ Hiền.

Cả hai sau này đều là minh tinh nổi tiếng của Hong Kong những năm 1990 và để lại nhiều vai diễn kinh điển. Do đó, nhiều khán giả thấy thích thú khi được ngắm hai mỹ nhân trong cùng một khung hình.

Lý Nhược Đồng có vòng eo 56 cm

Xuất hiện trong buổi phát sóng với hot girl Tuyết Lê, Lý Nhược Đồng nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

An Chi

Bạn có thể quan tâm