Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Hong Kong bị nghi trục trặc với bạn trai tỷ phú

Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn chia sẻ tâm trạng không tốt. Động thái làm dấy lên nghi vấn cô và bạn trai tỷ phú Lý Trạch Giai đang trục trặc tình cảm.

Theo 163, Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn mới đây viết trên trang cá nhân: "Nếu cuộc sống là một vở kịch, đừng chỉ nhìn vào độ dài mà hãy chú ý đến ý nghĩa của nó nữa. Ý nghĩa của cuộc đời là trong khoảng thời gian hữu hạn, tạo nên những khả năng vô hạn. Mặc dù chỉ là những cánh bướm, chúng ta cũng có thể tạo nên điều đẹp đẽ mà người khác không thể tưởng tượng ra".

Quach Gia Van anh 1

Quách Gia Văn thể hiện tâm trạng bất ổn trên mạng xã hội.

Việc Quách Gia Văn đa sầu đa cảm khiến bạn bè của người đẹp lo lắng. Khi họ hỏi cô có ổn không, người đẹp đáp lại: "Tôi chỉ đang mộng du".

Truyền thông Hong Kong cho rằng chuyện tình cảm của Quách Gia Văn và người tình là tỷ phú Lý Trạch Giai đang trải qua biến cố. Khi hỏi tỷ phú Lý, ông chia sẻ: "Có hai người bạn của cô ấy vừa qua đời. Điều này làm ảnh hưởng lớn tới tâm trạng của Gia Văn".

Theo trang 163, dù hẹn hò tỷ phú thuộc nhóm "Thiên vương kim cương Hong Kong", Quách Gia Văn ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai. Trên trang cá nhân, cô thường chỉ đăng ảnh đi chơi cùng bạn bè cùng giới.

Lý Trạch Giai lại là người có quá khứ đối xử tệ bạc với bạn gái cũ Lương Lạc Thi, nên mối quan hệ của hai người thường xuyên bị đặt nghi vấn. Bên nhau nhiều năm, nhưng tỷ phú họ Lý và Quách Gia Văn chưa tính đến chuyện kết hôn.

Quach Gia Van anh 2

Quách Gia Văn không có sự nghiệp nổi bật, chỉ được biết đến với vai trò người tình của tỷ phú.

Lý Trạch Giai sinh năm 1966, là con trai tỷ phú Lý Gia Thành. Bản thân ông cũng là một tỷ phú với khối tài sản khoảng 4,3 tỷ USD, theo đánh giá của Forbes. Lý Trạch Giai từng có câu chuyện tình cảm ồn ào với nữ diễn viên Lương Lạc Thi.

Năm 2008, họ công khai tình cảm, dọn về sống chung, nhưng không đăng ký kết hôn. Lương Lạc Thi sinh cho ông ba người con trai. Năm 2011, Lý Trạch Giai tuyên bố chia tay bạn gái nổi tiếng.

Từ đầu năm 2015, ông hẹn hò với Quách Gia Văn. Quách Gia Văn sinh năm 1992, được chú ý sau khi giành giải Á hậu Hong Kong 2015. Giữa năm 2017, Lý Trạch Giai thường xuyên đưa đón Quách Gia Văn về nhà lúc tối muộn. Tuy nhiên, ông khi ấy vẫn từ chối bình luận về chuyện hẹn hò.

Báo chí Hong Kong cho biết Lý Trạch Giai từng không tiếc tiền để giúp bạn gái vui vẻ. Ông có lần bỏ ra 13 triệu USD mua biệt thự làm quà tình yêu. Những năm qua, dù vẫn gửi tiền chu cấp chăm sóc ba con trai với Lương Lạc Thi, Lý Trạch Giai không thường xuyên gặp gỡ các con.

Dàn mỹ nhân Hong Kong nhận triệu USD khi sinh con cho tỷ phú

Lý Gia Hân, Từ Tử Kỳ, Quách Tinh Tinh kết hôn với các tỷ phú Hong Kong. Khi họ sinh con, số tiền và trang sức họ được tặng khiến công chúng choáng váng.

An Chi

Bạn có thể quan tâm