Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhược Đồng: Chỉ mong người yêu tự lo được kinh tế

Nữ diễn viên 42 tuổi tâm sự vẫn chờ đợi tình yêu dù không còn trẻ, cô không mong cầu điều gì ngoài việc người đó có thể tự lo cho bản thân.

Theo Sina, mới đây, Lý Nhược Đồng xuất hiện trong một chương trình ghi hình cùng Lữ Tuệ Nghi. Ở tuổi 42, cô vẫn giữ vẻ đẹp từng khiến nhiều người xao xuyến. Nhưng cuộc đời Lý Nhược Đồng không bình yên như vẻ ngoài.

Lý Nhược Đồng vẫn chờ đợi tình yêu mới.
Lý Nhược Đồng vẫn chờ đợi tình yêu mới.

Ở tuổi 42, cô sống độc thân, đi về một mình. Từng ghi dấu ấn sâu đậm nhờ vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp nhưng cô có phần kém may mắn hơn thế hệ đàn em. Chứng kiến hai nàng “cô cô” Trần Nghiên Hy và Lưu Diệc Phi hạnh phúc trong chuyện tình cảm, Lý Nhược Đồng cười: “Thực ra tôi vẫn đợi nhân duyên mới”.

Nói về hình mẫu lý tưởng, cô khiêm tốn: “Không có tiêu chuẩn nào cả. Người đó không cần phải nuôi tôi nhưng hy vọng có đủ tiềm lực kinh tế để tôi không phải chu cấp cho anh ta là được”.

Người đẹp năm nào vẫn giữ được nét mặn mà ở tuổi 42.
Người đẹp năm nào vẫn giữ được nét mặn mà ở tuổi 42.

Lý Nhược Đồng ngoài đời là người lụy tình. Khi ở thời kỳ đỉnh cao, sau khi có tình yêu với triệu phú Hong Kong - Quách Ứng Tuyền, cô bắt đầu giảm dần công việc, đến năm 2004 ngưng hẳn. Khi đại gia này phá sản, Nhược Đồng vẫn một lòng với ông. Thế nhưng sau khi ổn định kinh tế vào năm 2008, thay vì cho cô danh phận chính thức, Quách Ứng Tuyền lại kiên quyết đòi chia tay.

Dành 10 năm cho mối tình đầy sóng gió với đại gia, Lý Nhược Đồng mất trắng khi bị bỏ rơi. Thêm vào đó, cái chết của cha chưa đầy một năm sau khiến cô đau buồn đến cùng cực, bị trầm cảm, suýt tự tử. Có người nói, Lý Nhược Đồng si tình giống như vai Tiểu Long Nữ trên màn ảnh, chỉ có điều cái kết của cuộc tình lại giống… Lý Mạc Sầu.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm