Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ ra sân bay đón công chúa Thái Lan

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam chọn bộ váy sang trọng để gặp gỡ công chúa Thái Lan và đoàn phim ''Đức Phật Thích Ca''.

Ngày 13/1, Lý Nhã Kỳ đã ra sân bay để tiếp đón công chúa Thái Lan - Mom Luang Rajadarasri Jayankura và đoàn phim Cuộc đời Đức Phật. Công chúa Thái Lan đi cùng đoàn phim sang thăm Việt Nam nhân dịp công chiếu bộ phim kỷ niệm sự kiện phim được giải trong LHP Ấn Độ mới đây. Bà cũng là một trong những người rất tâm huyết với bộ phim này.
Đây là lần thứ 2 đoàn phim Đức Phật Thích Ca tới Việt Nam để giao lưu với khán giả Phật tử Việt Nam tại chùa Phổ Quang. Lần trước đó, đoàn phim đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả.
Nữ diễn viên ăn vận sang trọng, quý phái khi ra tận sân bay để tiếp đón công chúa và đoàn phim Đức Phật Thích Ca
Gần đây, Lý Nhã Kỳ được đánh giá cao về gu ăn mặc.
Nam diễn viên Gagan Malik là người mẫu nổi tiếng của Ấn Độ. Anh cũng là một doanh nhân thành đạt.
Lý Nhã Kỳ đã có mối quan hệ thân tình với công chúa Mom Luang Rajadarasri Jayankura từ khá lâu. Nữ diễn viên mời công chúa dự tiệc chiêu đãi ngay tại showroom của mình.
Công chúa Rajadarasri Jayankura thuộc dòng dõi cháu chắt của vua Rama đệ tứ - người được mệnh danh là “cha đẻ'' của khoa học và công nghệ hiện đại của Thái Lan. Cuộc đời đáng ngưỡng mộ của vị đế vương này đã được dựng thành bộ phim King and I nổi tiếng những năm 1950.
Được thừa hưởng được những tinh hoa trí tuệ của cụ cố, công chúa Jayankura không chỉ giữ nhiều tước hiệu quý tộc, bà còn là một nữ doanh nhân thành đạt, một nhà hoạt động xã hội đáng kính.
Lý Nhã Kỳ chụp hình cùng diễn viên Gagan Malik - người đóng vai đức Phật. Gagan Malik được xem là người rất phù hợp để đóng vai đức Phật bởi gương mặt phúc hậu. Anh đã phải vượt qua 300 ứng cử viên để được tuyển chọn vào vai Thái tử Tất Đạt Đa.
Nhà sản xuất phim Vinodh Seneviratne cũng có mặt trong chuyến giao lưu lần này. Ông cho biết, để hoá thân vào vai Đức Phật, trước tiên nam diễn viên chính phải là một Phật tử, ăn chay, thiền định, buông bỏ mọi ham muốn tiền - tài. Gagan Malik đã tu luyện suốt 6 năm trời để luyện tâm, thiền hành chân đất trầy da, côn trùng cắn.
Công chúa Thái Lan diện trang phục đơn giản, sang trọng khi đến dự tiệc cùng Lý Nhã Kỳ.
Lý Nhã Kỳ luôn khiến không khí buổi gặp mặt thân mật, thoải mái.
Người đẹp trò chuyện bằng tiếng Anh lưu loát.
Hai bộ đầm cô chọn mặc trong sự kiện này cũng mang dáng vẻ thanh lịch, tôn nét đẹp dịu dàng.



Khánh Ly

Ảnh: Dương Nguyên, Huy Bình

Bạn có thể quan tâm