Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ giản dị đi ăn vỉa hè

Cựu đại sứ du lịch Việt Nam vừa có bữa ăn tối đầu năm cùng ê-kíp của mình trên một con phố sầm uất tại trung tâm Q.1.

Được biết đến là người đẹp giàu có và sang trọng bậc nhất showbiz, thế nhưng Lý Nhã Kỳ có nhiều sở thích rất đời thường. Một trong số đó là cùng bạn bè thưởng thức bữa tối khuya trên những con phố sầm uất tại trung tâm Sài Gòn.
Tối hôm qua 2/1, nhân dịp đầu năm mới, cô và ê-kíp của mình có bữa tối thân mật trên một con phố tại trung tâm quận 1. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh diện trang phục váy kín đáo, in họa tiết nền nã, khuôn mặt không trang điểm nhưng vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ.
Người em thân thiết là chuyên gia trang điểm Minh Lộc cùng có mặt trong buổi gặp gỡ đầu năm.
Mối quan hệ giữa Lý Nhã Kỳ và chuyên viên make-up này rất thân thiết. Không chỉ là người tạo phong cách trang điểm, làm tóc cho cựu đại sứ du lịch, anh còn là stylist tư vấn trang phục cho cô trong suốt một năm qua. Nhờ có sự trợ giúp nhiệt tình từ người trang điểm đắc lực, hình ảnh thời trang của Lý Nhã Kỳ ngày càng được cải thiện và nhận được đánh giá cao.
Khi có dịp gặp gỡ cùng bạn bè thân, ê-kíp làm việc, Lý Nhã Kỳ rất hiếm khi trang điểm, cô để mặt mộc, diện trang phục đời thường nhất có thể. Người đẹp cũng luôn giữ thái độ nhã nhặn, thân thiện khi trò chuyện cùng fan.
Lý Nhã Kỳ và ê-kíp gây sự chú ý với người đi bộ.
Cựu đại sứ du lịch liên tục bận rộn với những cuộc điện thoại liên quan đến công việc.
2013 được cho là năm khá thành công của Lý Nhã Kỳ, cô chính thức tạo dựng thương hiệu riêng mang tên mình - Lynk. Công việc kinh doanh kim cương thuận lợi giúp cô có nguồn vốn đầu tư kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp. Showroom Lynk nằm ngay trung tâm Q.1 không chỉ nức tiếng với các sản phẩm thời trang đắt đỏ nhất thế giới mà còn được biết đến với phong cách nội thất sang trọng, quý tộc.
Dù có hẳn một cơ ngơi giải trí khang trang, nhưng Lý Nhã Kỳ lại chọn cách thư giãn tại những quán ăn lề đường vì muốn có không khí thoải mái, tự nhiên cho buổi gặp gỡ.
Lý Nhã Kỳ cười đùa vui vẻ khi kể những câu chuyện hài hước với các trợ lý.

Khánh Ly Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm