Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ làm tiểu thư lãng mạn dưới nắng chiều

Trong bộ ảnh mới, cựu đại sứ du lịch Việt Nam làm mới hình tượng với phong cách nhẹ nhàng, đài các.

Dịp đầu năm mới, Lý Nhã Kỳ giới thiệu đến người xem bộ ảnh mới, mang đậm phong cách lãng mạn và sâu lắng. Cựu đại sứ chia sẻ, cô đã tái hiện lại một không gian mang màu sắc khá quý tộc kiểu châu Âu nơi ban công nhà. Toàn bộ không gian sân thượng được set-up theo phong cách cổ điển với nến, bánh kem, những đóa hoa hồng ngọt ngào… để phục vụ cho buổi chụp ảnh.
Lý Nhã Kỳ khoe vẻ yêu kiều trong bộ đầm ren dịu dàng, mềm mại gam màu trắng, vàng nhã nhặn. Cô cũng điệu đà phối thêm chiếc băng đô công chúa.
Hình ảnh trên ban công của Lý Nhã Kỳ phảng phất nét lãng mạn, nhẹ nhàng của các quý cô thập niên trước.
Cách đây vài năm, hình ảnh của Lý Nhã Kỳ nhận được không ít ý kiến trái chiều về cách chọn trang phục sến sẩm và gợi cảm quá đà. Để cải thiện hình ảnh trong mắt người xem, cựu đại sứ du lịch luôn nỗ lực trong cách tạo hình ảnh đẳng cấp gắn liền với những nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới.
Sau nhiều cố gắng, năm 2013, nữ diễn viên Mùa hè lạnh để lại ấn tượng nhất định với phong cách thời trang cổ điển và kiêu sa. Trong nhiều sự kiện giải trí, thay vì chọn trang phục gợi cảm phô diễn vóc dáng như trước đây, cựu đại sứ thận trọng hơn với cách chọn mẫu thiết kế có hơi hướng hoài cổ của năm 50-60. Nhờ đó, cô được giới chuyên môn đánh giá cao và chiếm được cảm tình của công chúng.
Trong bộ ảnh mới, cô tiếp tục duy trì phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng.
Sang năm 2014, Lý Nhã Kỳ bước qua tuổi 32, cũng là thời điểm mà người hâm mộ mong mỏi thần tượng ''ra mắt'' người yêu và lên kế hoạch cho việc lập gia đình. Tuy nhiên, là người luôn gắn liền với công việc, các dự án kinh doanh, Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ, cô chưa vội nghĩ đến việc lập gia đình. Sự nghiệp vẫn chiếm nhiều thời gian, việc kết hôn tùy thuộc vào duyên số dẫn dắt.
Khi nói về người đàn ông của mình, Lý Nhã Kỳ luôn dành cho anh những lời có cánh: "Người đàn ông của tôi là một người trẻ tuổi nhưng tài năng, hơn tôi về nhiều thứ. Ở bên người đó, tôi thấy thật sự được bình yên, thấy được che chở, sẻ chia. Một người đàn ông dành cho người phụ nữ mạnh mẽ thì phải mạnh mẽ về nhiều mặt, trong đó cũng phải có cả kinh tế nữa, vì cả hai phải cùng bình đẳng cuộc sống mới bền lâu được. Một đám cưới trong tương lai gần? Tôi chưa dám tiết lộ điều gì.''
Năm 2014, Lý Nhã Kỳ có dự định sẽ là một năm phấn đấu nhiều hơn cho sự nghiệp trước khi suy nghĩ đến việc sẽ kết hôn và chăm sóc gia đình.

Thủy Anh Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm