Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vun đắp tình yêu tuổi U50

Dù bận rộn với công việc nhưng chỉ cần có thời gian rảnh, cặp đôi lại tận hưởng từng giây phút bên nhau.

Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Văn Phương chia sẻ ảnh ở bên ông xã - tài tử Lý Minh Thuận trong chuyến du lịch đến Maldives. "Hạnh phúc là không đợi chờ", cô viết.

Pham Van Phuong va Ly Minh Thuan tinh cam anh 1
Phạm Văn Phương bên Lý Minh Thuận trong kỳ nghỉ ở Maldives. Ảnh: Sina.

Truyền thông hết lời ca tụng tổ ấm hạnh phúc của cặp sao. Trong làng giải trí, hiếm có đôi tình nhân nào sau gần 20 năm bên nhau, vẫn như thuở ban đầu. Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận giờ ở tuổi 45, nhưng không khác là mấy so với thời mới công khai tình cảm tuổi đôi mươi.

"Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy", Lý Minh Thuận tâm sự trong một buổi phỏng vấn. Anh tiết lộ mỗi lần về nhà lại một lần hạnh phúc.

Nói về điểm cuốn hút của đối phương, Phạm Văn Phương tiết lộ: "Anh ấy đẹp trai và anh ấy chai mặt. Anh ấy khiến tôi cảm động vì nhiều năm không thay đổi tình ý". Còn Lý Minh Thuận chỉ cười: "Cái gì ở Phạm Văn Phương, tôi cũng thích".

Pham Van Phuong va Ly Minh Thuan tinh cam anh 2
Họ có gần 20 năm bên nhau. Ảnh: Tân Hoa Xã.

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương gặp gỡ lần đầu trên phim trường Tân Ai Lang vào năm 1996. Khi đó, tài tử Malaysia có tình ý với cô bạn diễn xinh đẹp. Tuy nhiên, cô lại dửng dưng vì đã có người yêu. Chỉ đến năm 1998, sau khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ - Dương Quá trong bản phim Thần điêu đại hiệp Singapore, hai người mới dần nhận ra sự đồng điệu về tâm hồn.

Bắt đầu từ năm 2003, cặp đôi công khai xuất hiện tay trong tay, chính thức thừa nhận về quan hệ khăng khít giữa họ. Họ xác nhận đã dọn về sống chung. Ngày 29/9/2009, họ tổ chức đám cưới. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8. Đây là sự kiện lớn nhất năm của showbiz Singapore. Sau đó 5 năm, cặp sao đón chào quý tử đầu lòng - Zed.

Pham Van Phuong va Ly Minh Thuan tinh cam anh 3
Họ là cặp đôi gắn bó từ trên màn ảnh đến đời thực. Ảnh: QQ.

Lý Minh Thuận tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình. "Nhiều người cũng trêu rằng, con trai chỉ giống bố không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích" - anh nói.


Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm