Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hùng lái xe mới tậu ra về sau The Winner Is

Dù dừng cuộc chơi nhưng tài tử nổi tiếng một thời rất vui vẻ bởi anh không đặt nặng chuyện thắng thua.

Tối 6/9, vòng thi Tứ kết 1 của Tôi là người chiến thắng diễn ra khá kịch tính nhưng không quá nặng nề. Đối đầu với Khánh Nam, Lý Hùng chấp nhận thua cuộc với tỷ số. Chênh lệch với tỷ số khá lớn nhưng nam diễn viên Kế hoạch 99 không lấy làm phật lòng.
Tối 6/9, vòng thi Tứ kết 1 của Tôi là người chiến thắng diễn ra khá kịch tính nhưng không quá nặng nề. Đối đầu với Khánh Long, Lý Hùng chấp nhận thua cuộc. Chênh lệch với tỷ số khá lớn nhưng nam diễn viên Kế hoạch 99 không lấy làm phật lòng.
Anh chia sẻ: “Em ấy có sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê cùng khả năng ca hát. Con đường của em còn rộng mở. Tôi xem đây là cuộc vui, thắng hay thua cũng không quan trọng. Trước lúc thi, tôi cũng động viên các em cứ hết mình, còn điểm số đã có ban giám khảo quyết định. Chúng tôi đã mang đến những tiết mục thú vị để khán giả xem giải trí. Điều đó mới là thứ tôi quan tâm”.
Anh chia sẻ sau đêm thi: “Khánh Long có sức trẻ, nhiệt huyết và đam mê cùng khả năng ca hát. Con đường của em còn rộng mở. Tôi xem đây là cuộc vui, thắng hay thua cũng không quan trọng. Trước lúc thi, tôi cũng động viên các em cứ hết mình, còn điểm số đã có ban giám khảo quyết định. Chúng tôi đã mang đến những tiết mục thú vị để khán giả xem giải trí. Điều đó mới là thứ tôi quan tâm”.
Lý Hùng khá hài lòng vì kết quả bởi anh đã cống hiến hết mình và đến lúc phải quay trở lại guồng công việc. Anh chuẩn bị ký kết cùng nhà sản xuất trong bộ phim mới. “Ngày mai tôi phải bay ra Hà Nội để tham dự 2 sự kiện và khi về Sài Gòn phải bắt tay làm phim nên không có nhiều thời gian. Dừng lại ở đây tôi thấy khá hợp lý. Như vậy đủ vui rồi”. Lý Hùng cười nói.
Lý Hùng khá hài lòng vì kết quả bởi anh đã cống hiến hết mình và đến lúc phải quay trở lại guồng công việc. Anh chuẩn bị ký kết cùng nhà sản xuất trong bộ phim mới. “Ngày mai tôi phải bay ra Hà Nội để tham dự 2 sự kiện và khi về Sài Gòn phải bắt tay làm phim nên không có nhiều thời gian. Dừng lại ở đây tôi thấy khá hợp lý. Như vậy đủ vui rồi”, anh cười nói.
Cũng trong dịp này, tài tử họ Lý cho biết, anh vừa mua chiếc xe mới để tiện đi lại trong nội thành. Trước đây, nam diễn viên gắn bó với chiếc xế hộp từng theo anh “chinh chiến” từ Nam đến Bắc. Nhưng gần đây, Lý Hùng hạn chế chạy show ở các tỉnh thành để có thời gian gần nhà, chăm sóc bố mẹ. Vì thế, anh quyết định chi tiền mua một chiếc xe khang trang hơn. Trong đêm thi tối 6/9, tài tử Phạm Công, Cúc Hoa tự lái xe đến trường quay.
Cũng trong dịp này, tài tử họ Lý cho biết, anh vừa mua chiếc xe mới để tiện đi lại trong nội thành. Trước đây, nam diễn viên gắn bó với chiếc xế hộp từng theo anh “chinh chiến” từ Nam đến Bắc. Nhưng gần đây, Lý Hùng hạn chế chạy show ở các tỉnh thành để có thời gian gần nhà, chăm sóc bố mẹ. Vì thế, anh quyết định chi tiền mua một chiếc xe đắt tiền hơn. Trong đêm thi tối 6/9, tài tử Phạm Công, Cúc Hoa tự lái xe đến trường quay.
Cả gia đình của Lý Hùng
Cả gia đình của Lý Hùng đến cổ vũ anh ra về sau đêm thi. Mẹ, các chị và em gái Lý Hương cũng vui vẻ vì kết quả trong đêm thi. Họ ra về bằng xe khác để nam diễn viên thoải mái.
Sau đêm thi, Việt Trinh
Sau đêm thi, Việt Trinh nán lại sân khấu khá lâu vì khán giả chờ đợi để chụp ảnh cùng cô. Dù bước vào tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn giữ được vẻ đẹp ngọt ngào.
N
Nữ diễn viên Ngọc trong đá được tài xế đưa đón. Việt Trinh lên xe về nhà với cậu con trai.
1
Dù đưa ra phán đoán trái ngược với thị hiếu của số đông giám khảo nhưng Việt Trinh rất vui vẻ. Cô bước vào ghế nóng không chút áp lực vì tâm lý thoải mái, không đặt nặng yếu tố chuyên môn.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm