Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam tới miền Trung trao quà

Ngày 13/11, tay vợt Lý Hoàng Nam đã có mặt tại Quảng Bình để trao các phần quà cho người dân vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Sau khi hoàn tất cú hat-trick danh hiệu tại giải quần vợt vô địch quốc gia 2020, Lý Hoàng Nam đã tới Quảng Bình, thực hiện kế hoạch hỗ trợ miền Trung vượt qua khó khăn mùa lũ. Đây là kế hoạch mà anh từng ấp ủ. Thông qua trang cá nhân, Hoàng Nam đã kêu gọi và quyên góp được số tiền đáng kể từ cộng đồng, nhất là giới quần vợt.

Tay vợt số một Việt Nam đi cùng bạn gái Phương Trinh và các thành viên của CLB quần vợt Hải Đăng. Họ có mặt tại Quảng Bình từ sáng 13/11.

Ly Hoang Nam trao qua mien Trung anh 1

Hoàng Nam (thứ ba, từ trái qua) trao tặng 10 con bò cho các hộ gia đình có hoàn cảnh nghèo. Ảnh: Hoàng Nam.

Hoàng Nam và đoàn đã trao tặng 100 phần quà cho các hộ gia đình thiệt hại nặng ở thôn An Xá, 10 con bò cho các hộ có hoàn cảnh nghèo, không kế sinh nhai ở các xã Trung Trạch, Hoàn Lão, Tây Trạch, trao tặng 10 máy tính để bàn cho trường THCS Liên Trạch, THCS Hưng Trạch, đến viếng thăm gia đình có ba anh em ruột bị thiệt mạng do sạt lở đất.

"Sau một ngày, Nam cảm thấy rất vui, chỉ muốn nói thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của bà con lúc nhận được tấm lòng của các Mạnh Thường Quân. Nam cũng cảm thấy sống mũi cay cay khi nhìn những giọt nước mắt, tiếng khóc của người ở lại. Nam hy vọng mọi người sẽ mạnh mẽ vượt qua những mất mát, đau thương này", Hoàng Nam chia sẻ.

Nhà vô địch SEA Games kêu gọi quyên góp từ ngày 19/10 và nhận được tổng số tiền hơn 450 triệu đồng, trong đó Nam ủng hộ 30 triệu đồng. Tay vợt Trịnh Linh Giang cũng quyên góp 16 triệu đồng.

Tại giải quần vợt vô địch quốc gia kết thúc hôm 8/11, Hoàng Nam thể hiện sự vượt trội khi lên ngôi đơn nam mà không để thua bất kỳ set nào. Ở trận chung kết, Nam vượt qua Linh Giang với tỷ số 6-2, 6-1. Ngoài ra, Hoàng Nam còn vô địch đôi nam và đồng đội nam.

Theo chia sẻ của Nam, anh và đoàn sẽ di chuyển đến Quảng Trị để trao quà vào ngày 14/11.

Lý Hoàng Nam vô địch giải quần vợt quốc gia

Ngày 8/11 tại TP.HCM, tay vợt số một Việt Nam thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ khi lên ngôi giải quần vợt vô địch quốc gia mà không để thua bất kỳ set nào.

Hoàng Nam đấu Linh Giang tại chung kết giải quần vợt quốc gia

Ngày 6/11, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam vượt qua đàn anh Phạm Minh Tuấn với tỷ số 6-2, 6-0 để giành quyền vào chung kết giải quần vợt vô địch quốc gia 2020.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm