Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam vô địch giải quần vợt quốc gia

Ngày 8/11 tại TP.HCM, tay vợt số một Việt Nam thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ khi lên ngôi giải quần vợt vô địch quốc gia mà không để thua bất kỳ set nào.

Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang chưa để thua set nào trong hành trình vào đến chung kết. Hai tay vợt hứa hẹn tạo nên trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Tuy vậy, Hoàng Nam đã thể hiện phong độ và bản lĩnh vượt trội.

Nhà vô địch SEA Games 30 mất 3 break, đồng thời là 3 game thua trong trận chung kết. Hoàng Nam bẻ 7 break của Linh Giang và thắng cách biệt 6-2, 6-1. Tay vợt quê Tây Ninh lên ngôi vô địch quốc gia một cách thuyết phục khi chỉ để thua 10 game cả giải.

Hoang Nam vo dich quan vot anh 1

Hoàng Nam ăn mừng sau trận chung kết. Ảnh: VTF.

Lý Hoàng Nam một lần nữa khẳng định ngôi vị số một Việt Nam. Anh nhận cúp vô địch và 60 triệu đồng tiền thưởng. Trong khi đó, Linh Giang về nhì và nhận 35 triệu đồng. Cựu số hai Việt Nam mới trở lại tập luyện trong vòng chưa đầy 2 tháng, nhưng cho thấy phong độ tốt tại giải lần này.

Hoàng Nam và Linh Giang còn sát cánh ở nội dung đôi nam. Hai tay vợt thi đấu ăn ý và vượt qua cặp Lê Quốc Khánh/ Phạm Minh Tuấn để đăng quang.

Ở nội dung đơn nữ, Trần Thụy Thanh Trúc có trận thắng sau 2 set với cùng tỷ số 6-3 trước Nguyễn Thị Mai Hương để giành chức vô địch. Lê Quốc Khanh và Đào Minh Trang lên ngôi ở nội dung đôi nam nữ.

Sau giải này, Hoàng Nam sẽ trực tiếp tới miền Trung trao quà cho các gia đình chịu ảnh hưởng của bão lũ. Tay vợt 23 tuổi đã kêu gọi quyên góp được gần 350 triệu đồng, trong đó anh ủng hộ 30 triệu đồng.

Hoàng Nam đấu Linh Giang tại chung kết giải quần vợt quốc gia

Ngày 6/11, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam vượt qua đàn anh Phạm Minh Tuấn với tỷ số 6-2, 6-0 để giành quyền vào chung kết giải quần vợt vô địch quốc gia 2020.

Hoàng Nam vào bán kết giải quần vợt vô địch quốc gia

Hạt giống số một Lý Hoàng Nam thể hiện đẳng cấp vượt trội so với Tất Thái Nguyên khi thắng 6-1, 6-0 để có mặt tại bán kết.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm