Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hoàng Nam chia tay sớm giải Futures Campuchia

Tay vợt số một Việt Nam giành quyền tham dự vòng đấu chính giải Cambodia F1 Futures nhưng bị loại ở cả nội dung đơn nam và đôi nam.

Ở vòng một đơn nam diễn ra ngày 23/11, Lý Hoàng Nam sớm đụng phải hạt giống số 3 người Hàn Quốc Kim Cheong-Eui. Đây là tay vợt đang đứng vị trí 459 của Hiệp hội quần vợt nhà nghề quốc tế (ATP), trên Lý Hoàng Nam 589 bậc. Dù gặp đối thủ nhỉnh hơn nhiều mặt, Hoàng Nam vẫn thi đấu rất tự tin.

Sau khi để thua set đầu 5-7, tay vợt người Tây Ninh đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ 6-3 ở set 2. Bước sang set 3 quyết định, Kim Cheong-Eui đã chứng tỏ được đẳng cấp để giành chiến thắng cách biệt 6-1. Chung cuộc, Lý Hoàng Nam thua đối thủ với tỷ số 1-2 (5-7, 6-3, 1-6) sau 2 giờ 9 phút thi đấu.

Lý Hoàng Nam còn thiếu nhiều kinh nghiệm khi bước sang thi đấu cấp độ chuyên nghiệp.
Lý Hoàng Nam còn thiếu nhiều kinh nghiệm khi bước sang thi đấu cấp độ chuyên nghiệp. Ảnh: Nguyễn Đăng

Hoàng Nam, Hoàng Thiên dừng bước ở giải Vietnam Open

Trước những đối thủ có đẳng cấp cao hơn hẳn, Lý Hoàng Nam lẫn Nguyễn Hoàng Thiên đều dừng bước ở ngay vòng một giải quần vợt Vietnam Open 2015, diễn ra tại CLB Lan Anh (TP HCM).

Đến nội đung đôi nam, nhà vô địch đôi nam Wimbledon trẻ người Việt Nam đứng cặp cùng Wu Tung-Lin của Đài Loan (Trung Quốc). Họ chạm trán với cặp Kim Jae Hwan (Hàn Quốc), Jeson Patrombon (Philippines). Trong set 1, cặp Lý Hoàng Nam chơi khá cân bằng với đối thủ và để thua 5-7.

Set đấu thứ 2 diễn ra hấp dẫn buộc phải kéo dài đến loạt toe-break để phân thắng bại. Lý Hoàng Nam và Wu Tung-Lin thi đấu cố gắng nhưng tiếp tục để thua đối phương. Chung cuộc, họ để thua Kim Jae Hwan/Jeson Patrombon 0-2 (5-7, 6-7) sau 1h20 phút thi đấu.

Sau giải đấu này, Lý Hoàng Nam tiếp tục ở lại Campuchia để tham dự giải F2 Futures, diễn ra từ ngày 30/11 đến 6/12. Theo danh sách cập nhật đến hết ngày 23/11, anh sẽ bắt đầu tranh tài từ vòng đấu chính.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm