Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Lý Hải thắng lớn, Trấn Thành và 'Nhà bà Nữ' trắng tay ở giải Mai Vàng

Kết quả giải Mai Vàng lần thứ 29 không quá bất ngờ. Bộ phim "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" của Lý Hải giành chiến thắng ở những hạng mục quan trọng.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 1

Tối 18/1, Mai Vàng 2023 diễn ra tại TP.HCM quy tụ nhiều diễn viên, ca sĩ trên cả nước. Giải thưởng được chờ đón nhất tại Mai Vàng là Bộ phim điện ảnh được yêu thích nhất thuộc về Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh. Tác phẩm của Lý Hải vượt qua Nhà bà Nữ (Trấn Thành) để giành cúp. Lý Hải vắng mặt, Thanh Thức đại diện đoàn phim nhận giải thưởng.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 2

Diệp Bảo Ngọc, nữ chính Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cũng giành giải Mai Vàng. Cô vượt qua một số diễn viên khác như Minh Hằng, Thúy Ngân, Uyển Ân để nhận cúp vàng ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất. "Đây là lần đầu tiên Diệp Bảo Ngọc đoạt giải thưởng Mai Vàng. Tôi biết ơn anh Lý Hải, ê-kíp Lật mặt 6 và toàn bộ khán giả đã yêu mến, ủng hộ", Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 5

Giải thưởng Nam ca sĩ, rapper được yêu thích nhất thuộc về Đen Vâu. Rapper tiến lên sân khấu nhận giải trong tiếng vỗ tay của những quan khách có mặt tại khán phòng Nhà hát TP.HCM. Đen Vâu chia sẻ ngắn gọn: "Tôi vinh dự và bất ngờ khi đứng trên sân khấu này. Có hai điều Đen luôn tâm niệm: luôn nghĩ mình là người lao động và mong có cơ hội phục vụ khán giả". Ngoài ra, dự án âm nhạc lan tỏa tinh thần tương trợ cho trẻ em vùng cao qua ca khúc Nấu ăn cho em giúp Đen Vâu trở thành Nghệ sĩ vì cộng đồng năm 2023.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 6

Hòa Minzy xúc động khi nhận giải thưởng Mai Vàng cho hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Cô nói cúp vàng không chỉ ghi nhận sự nỗ lực về âm nhạc của một ca sĩ mà còn thể hiện cá tính, con người nghệ sĩ.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 7

Cắt đôi nỗi sầu của Tăng Duy Tân trở thành ca khúc được yêu thích nhất. Giải thưởng này được công bố trước thềm lễ trao giải Mai Vàng 2023. Năm ngoái, Tăng Duy Tân cũng từng đoạt giải Mai Vàng với bản hit Bên trên tầng lầu.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 8

Việc Vũ Mạnh Cường vượt mặt Trấn Thành, Ngô Kiến Huy để giành giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất gây tranh luận. So với hai MC chung bảng đề cử, Vũ Mạnh Cường kém nổi bật. "Giải thưởng này giúp tôi tự tin hơn. Trước đây, nhiều người hoài nghi về tôi. Bản thân tôi cũng hoài nghi về chính mình. Nhưng tôi đã nỗ lực hết mình trong thời gian qua", MC chia sẻ.

lat mat 6,  ly hai,  nha ba nu,  tran thanh anh 9

Võ Minh Lâm lần thứ 7 nhận giải Mai Vàng. Lê Khánh nhận cúp ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hòa Minzy, Diệp Bảo Ngọc gợi cảm trên thảm đỏ giải Mai Vàng

Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 được tổ chức tại TP.HCM. Thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ như Hòa Minzy, Diệp Bảo Ngọc, Anh Thư.

Hoàng Vũ - Tâm An

Bạn có thể quan tâm