Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hòa Minzy, Diệp Bảo Ngọc gợi cảm trên thảm đỏ giải Mai Vàng

Tối 18/1, lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 29 được tổ chức tại TP.HCM. Thảm đỏ sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ như Hòa Minzy, Diệp Bảo Ngọc, Anh Thư.

hoa minzy,  diep bao ngoc,  mai vang anh 3

Nữ chính Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh gợi cảm trên thảm đỏ Mai Vàng. Vai diễn Liên giúp Diệp Bảo Ngọc có mặt trong top 5 đề cử Nữ diễn viên xuất sắc. Chia sẻ với Tri thức - Znews, diễn viên gửi lời cảm ơn tới đạo diễn Lý Hải và ê-kíp Lật mặt. "Sau 30 tuổi, tôi muốn đột phát, vượt ra vùng an toàn của bản thân và làm những điều mà trước đây mình sợ hãi. Cái gì càng sợ, càng phải vượt qua. Tôi mang ơn anh Hải vì đã kiên nhẫn với một cô gái tràn ngập nỗi sợ hãi và lo lắng", cô chia sẻ.

hoa minzy,  diep bao ngoc,  mai vang anh 4

Người mẫu Anh Thư thu hút ống kính phóng viên với váy cúp ngực có chi tiết xẻ sâu. Điểm nhấn ở tà váy xòe dài, được trang trí thêm họa tiết hoa. Ở tuổi ngoài 40, Anh Thư giữ sắc vóc săn chắc, gợi cảm nhờ duy trì thói quen tập thể dục, chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Sau thời gian tập trung kinh doanh, người mẫu trở lại với sàn diễn và chương trình truyền hình thực tế.

hoa minzy,  diep bao ngoc,  mai vang anh 13

NSND Minh Vương được đồng nghiệp dìu khi bước lên bậc thang của Nhà hát TP.HCM. Thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng 2023 khép lại vào lúc hơn 20h. Sau đó, các nghệ sĩ tiến vào bên trong của nhà hát để tham dự lễ trao giải.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Hoàng Vũ - Tâm An

Bạn có thể quan tâm