Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do smartphone lõi 8 có giá chỉ 5,7 triệu

Áp dụng mô hình kinh doanh kiểu mới, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone giảm được chi phí sản xuất, đồng thời hạ tối đa giá thành sản phẩm.

Ngày 28/2, HKPhone triển khai chương trình Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam cho sản phẩm mới Revo LEAD8. Đây là bước đi đầu tiên sau khi hãng này áp dụng mô hình kinh doanh kiểu mới về sản xuất và phân phối, giúp hạ tối đa giá thành sản phẩm, mang đến lợi ích cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo tăng trưởng lợi nhuận doanh nghiệp.

Ông Lê Hoàng Long - Giám đốc kinh doanh HKPhone - cho biết: "HKPhone đang thử nghiệm một hình thức kinh doanh mới. Ngày từ đầu, với mô hình chuỗi chuyên biệt duy nhất tại Việt Nam, chúng tôi có lợi thế trong việc cung cấp sản phẩm với tốc độ nhanh cho người dùng, hạn chế thấp tồn khó, tố đa hóa số vòng quay vốn.

Với thử nghiệm lần này, HKPhone tin mình có thêm cơ sở sớm về số lượng đặt hàng, giúp hãng ổn định hơn nữa trong việc dự báo nguồn cung linh kiện đầu vào. Từ đó, tiết kiêm thêm nhiều chi phí sản xuất, tồn kho. Khi đó, khách hàng cũng nhận được sản phẩm tốt, với mức giá khó tin trên thị trường".

Với mô hình kinh doanh mới, giá thành Revo LEAD8 được giảm đến mức tối đa.

Theo thông tin được đăng tải trên trang chủ hãng, chương trình mới sẽ cho phép người dùng đặt hàng sản phẩm, với mỗi lượt đặt hàng, giá thành bán ra chính thức của model này sẽ giảm 50 đồng. Như vậy, lần đầu tiên tại Việt Nam người dùng được trao quyền định giá cho sản phẩm. Lượng đặt hàng càng nhiều thì giá bán của sản phẩm sẽ càng giảm.

Mức giá khởi điểm mà HKPhone đưa ra cho Revo LEAD8 là 6,85 triệu đồng. Nếu có khoảng 20.000 lượt đặt hàng, mức giá này giảm xuống đến 5,7 triệu đồng. Đây là bước đi với nhiều đổi mới của thương hiệu điện thoại Việt. 

Lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng được trao quyền định giá cho sản phẩm.

Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam được bắt đầu từ ngày 28/2 đến hết ngày 5/3. Chương trình đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng tiêu dùng khi tạo cơ hội cho mọi người sở hữu smartphone 8 nhân - Revo LEAD8 với mức giá thấp chưa từng có.

Revo LEAD8 có thiết kế sang trọng và đẳng cấp, sở hữu vi xử lý 8 nhân xung nhịp 1,7 GHz, RAM 2 GB DDR3, chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ. Cùng với màn hình 5 inch Full HD sắc nét và bộ đôi camera 14,1 MPx - 8 MPx tích hợp công nghệ đỉnh cao, HKPhone Revo LEAD8 được giới công nghệ đánh giá rất cao. Số người đặt hàng sản phẩm là 866 người trong vài giờ đầu tiên khi hãng công bố địa chỉ chính thức của chương trình Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam.

Hiện nay, người dùng có thể truy cập vào địa chỉ lead8.hkphone.com.vn để tự mình định giá cho smartphone 8 nhân mới nhất của thương hiệu điện thoại Việt. Sản phẩm sẽ được bán ra vào ngày 6/3. Máy có chế độ bảo hành 12 tháng và cho phép khách hàng dùng thử 3 ngày mà không tốn phí.

Xem chi tiết HKPhone Revo LEAD8 và chương trình đặt hàng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm