Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá của người dùng về RACER sau ba tháng sử dụng

Smartphone lõi tứ giá 3,2 triệu của thương hiệu Việt HKPhone nhận được nhiều phản hồi tích cực của đông đảo khách hàng sau vài tháng sử dụng.

Bán ra vào đầu tháng 12/2013, HKPhone RACER đang là sự lựa chọn của nhiều người trong phân phúc 3-5 triệu. Sau ba tháng kể từ khi lên kệ, doanh số bán hàn từ model RACER rất tốt, theo ông Lê Hoàng Long, đại diện HKPhone. Người dùng đều đánh giá cao RACER lõi tứ về tốc độ, sự ổn định cũng như độ bền.

RACER lõi tứ là sự lựa chọn của nhiều người dùng trong phân khúc 3-5 triệu.

Là một khách hàng đã dùng RACER từ ngày đầu tiên bán ra, anh Hùng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Sau một thời gian sử dụng, mình không có điều gì phải phàn nàn về sản phẩm. Máy xử lý nhanh, không bị giật hay đơ khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Với giá 3,2 triệu thì đây là một chiếc điện thoại chất lượng, hơn nhiều cái máy 4 triệu mình dùng trước đây”.

Đã có nhiều bài viết đánh giá về RACER lõi tứ trên các trang công nghệ uy tín của Việt Nam. Và smartphone này đều được nhận định là vượt trội trong tầm giá 3 triệu trên thị trường. Với chip lõi tứ thế hệ mới 1,3 GHz, RAM 1 GB cùng chip đồ họa Mali-400MP2 được trang bị, máy thể hiện điểm số ấn tượng qua những phần mềm kiểm tra hiệu năng.

RACER đạt 17.366 điểm qua Antutu Benchmark.

Không chỉ được đánh giá cao về tốc độ, sự ổn định của sản phẩm sau một thời gian sử dụng cũng là yếu tố nhận được sự hài lòng từ nhiều người dùng.

Anh Tuấn, 27 tuổi, nhân viên kinh doanh của một công ty tại Hà Nội, chia sẻ: “Mình đã dùng RACER được gần ba tháng, máy vẫn chạy mượt, không có lỗi gì. Sản phẩm không bị tình trạng sụt pin hay hiển thị pin ảo mặc dù nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình rất nhiều. Máy không quá nóng kể cả dùng lâu và dung lượng pin đáp ứng tốt để mình dùng cả ngày”.

Vỏ sản phẩm được làm bằng chất liệu polycarbonate bền gấp 300 lần nhựa thường. Độ bền của sản phẩm cũng được kiểm chứng qua thử nghiệm thực tế thả rơi hay va đập mạnh vào tường (xem thêm). Điểm mạnh này của máy đã tạo được sự tin dùng tới khách hàng.

Vỏ RACER làm bằng chất liệu polycarbonate có độ bền gấp 300 lần nhựa thường.

Chia sẻ về sản phẩm sau một thời gian sử dụng, anh Mạnh (28 tuổi) tâm đắc: “Mình đã dùng qua nhiều máy nhưng chưa có chiếc nào bền như sản phẩm. Mấy máy đắt tiền rơi hay hỏng mà xước hay vỡ đi sửa tốn tiền lắm. Mình dùng RACER cầm chắc tay mà mấy lần rơi cũng không bị sao. Vỏ vân carbon khó bám bẩn nên thỉnh thoảng vệ sinh, máy lại như mới”.

Tốc độ xử lý nhanh, hiệu năng mạnh mẽ cũng như độ bền, độ ổn định của sản phẩm là những lý do mà sản phẩm này vẫn đạt doanh số cao sau ba tháng bán ra. Cùng với chế độ bảo hành 15 tháng và cho phép khách hàng dùng thử miễn phí trong vòng ba ngày, RACER lõi tứ đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng trong tầm giá 3 triệu.

Máy đang được bán tại hơn 120 showroom của HKPhone trên toàn quốc với giá 3,2 triệu đồng. Xem thêm thông tin chi tiết về HKPhone RACER tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Bạn có thể quan tâm