Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Ronaldo đòi rời MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn duy trì sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, cũng như tỏ ra nghi ngờ tham vọng của Man Utd ở mùa giải mới.

Nhiều nguồn tin đồng loạt khẳng định Ronaldo đã yêu cầu Man Utd cho phép anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng trong mùa hè năm nay. Theo Goal, CR7 làm vậy vì muốn tiếp tục được chơi bóng ở Champions League. Đây là điều "Quỷ đỏ" không thể đáp ứng. Họ chỉ có suất dự Europa League mùa 2022/23.

Cựu sao Real Madrid không tin tưởng vào dự án của Man Utd. Không những lo ngại về khả năng cạnh tranh danh hiệu của Man Utd, Ronaldo thậm chí không nghĩ đội chủ sân Old Trafford sẽ giành được vị trí trong top 4 Premier League.

Ly do Ronaldo doi roi MU anh 1

Ronaldo muốn chia tay Man Utd để tiếp tục sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao.

Là cầu thủ giàu tham vọng, ưu tiên của Ronaldo là duy trì việc chơi ở cấp độ cao nhất, và không muốn bỏ lỡ Champions League dù chỉ một mùa giải. Việc bổ nhiệm Erik ten Hag không thể thuyết phục CR7 ở lại khi quá trình cải tổ của Man Utd diễn ra chậm chạp.

Man Utd chỉ mới đạt thỏa thuận chiêu mộ Tyrell Malacia nhưng chưa công bố. Họ đang gặp bế tắc trong thương vụ theo đuổi Frenkie de Jong và Antony. "Quỷ đỏ" cũng để Liverpool vượt mặt chiêu mộ Darwin Nunez.

Dù vậy, Man Utd có thái độ cứng rắn với Ronaldo. Theo Daily Mail, đội bóng này ra lệnh cho Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện để cùng đội dự tour du đấu hè, bất chấp tương lai cầu thủ này có ra sao.

Trong bối cảnh hàng công đang khá mỏng, Man Utd không có ý định bán Ronaldo. Tờ Mirror tiết lộ, Man Utd không hài lòng trước thông tin Ronaldo đòi ra đi. Họ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này.

Tờ Goal đưa tin, người đại diện Jorge Mendes đã mời chào Ronaldo tới Bayern Munich và Chelsea. Mendes có cuộc gặp mặt với tân Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea tuần trước. Ronaldo chuyển sang khoác áo Chelsea là một trong những vấn đề được thảo luận.

Vắng Ronaldo, Bồ Đào Nha thua Thụy Sĩ Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Bồ Đào Nha ở trận thua Thụy Sĩ 0-1 tại lượt trận 4 bảng A2, Nations League 2021/22.

Cascarino: 'Messi là lý do khiến Ronaldo muốn rời Man United'

Ronaldo được cho là đang lo ngại kỷ lục ghi bàn ở Champions League của anh sẽ bị Messi xô đổ ở mùa tới.

Man United yêu cầu Ronaldo thực hiện nghĩa vụ với CLB

CLB chủ sân Old Trafford tỏ thái độ cứng rắn trước thông tin Ronaldo muốn rời đội bóng trong hè này.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm