Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do nước tắm thảo mộc Diệp An Nhi được lòng cha mẹ Việt

Mới ra mắt không lâu, nước tắm thảo mộc Diệp An Nhi đã được lòng cộng đồng làm cha mẹ nhờ những lợi ích cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vốn rất nhạy cảm. Vì thế hoạt động tắm rửa hàng ngày cần được coi trọng. Dưới đây, ThS. DS. Nguyễn Minh Phương sẽ chia sẻ về những lợi ích của sản phẩm nước tắm Diệp An Nhi với trẻ em.

Nuoc tam thao moc anh 1

ThS.DS Nguyễn Minh Phương đánh giá tốt về sản phẩm Diệp An Nhi.

Không chỉ chăm sóc và làm sạch, Diệp An Nhi còn bảo vệ làn da trẻ, cùng khả năng kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa viêm da, mụn nhọt. Hợp chất nano kháng khuẩn chứa kháng sinh tự nhiên từ cây hoàng liên, giúp chống lại nhiều loại vi khuẩn, lại rất lành tính kể cả với da mẫn cảm của trẻ sơ sinh.

Sản phẩm chứa thành phần kháng khuẩn công nghệ mới là nano berberin - các hạt berberin kích thước nano siêu nhỏ, có thể len lỏi vào từng khe kẽ nhỏ, tăng bám dính vào vi khuẩn và hiệu quả tiêu diệt lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, Diệp An Nhi còn chứa thành phần diệp lục, kim ngân, giúp tăng khả năng kháng khuẩn ngoài da.

Ngoài ra, những bé thường xuyên đóng bỉm có thể ra nhiều mồ hôi, dẫn đến bí lỗ chân lông và các bệnh ngoài da phổ biến như mẩn ngứa, rôm sảy, hăm... Để khắc phục tình trạng này, Diệp An Nhi đã sử dụng các thảo dược từ thiên nhiên, có công dụng làm sạch, giảm ngứa và nổi mẩn. Trong đó, enzyme thực vật papain từ đu đủ có khả năng làm sạch tốt, thay thế các thành phần xà phòng nhiều bọt, dễ kích ứng và cay mắt bé.

Những tinh chất từ cây thuốc như kim ngân, chè xanh, sài đất... cũng giúp giảm nhẹ và ngăn ngừa các chứng bệnh ngoài da. Sử dụng Diệp An Nhi đều đặn trong một thời gian, mẹ sẽ thấy tình trạng rôm sảy, mụn nhọt, cũng như bệnh lý ngoài da ở trẻ chuyển biến rõ rệt.

Nuoc tam thao moc anh 2

Nước tắm Diệp An Nhi giúp làm sạch và bảo vệ da bé.

Một trong những nguyên nhân chính của chàm và khô da là việc trẻ bị mất nước ở lớp biểu bì. Chính vì vậy, việc dưỡng ẩm cho trẻ rất quan trọng. Đặc biệt, khi bé bị chàm hay khô da, bố mẹ cần tránh sử dụng sữa tắm chứa xà phòng, do có thể gây xót và đau.

Diệp An Nhi có thành phần aquaxyl được cấp bằng sáng chế tại Mỹ (số US 8.088.742 B2). Đây là thành phần thiên nhiên có khả năng phục hồi lớp bảo vệ, đồng thời duy trì khả năng giữ nước, giúp da bé khỏe mạnh tự nhiên. Thực tế sử dụng cho thấy sản phẩm có tác dụng giữ ẩm tốt cho da bé, không gây nhờn rít, khó chịu.

Đặc biệt, với những thành phần được lựa chọn cẩn thận, Diệp An Nhi không gây cay mắt cũng như kích ứng da, đáp ứng nhu cầu tắm gội an toàn của trẻ.

Nuoc tam thao moc anh 3

Nước tắm giúp giữ ẩm và làm mềm da cho bé.

Đặc biệt, Diệp An Nhi là một trong các sản phẩm tắm thảo mộc tiên phong trên thị trường kết hợp được cả thành phần nano kháng khuẩn và dưỡng ẩm vượt trội.

Với những tác dụng trên, nước tắm thảo dược Diệp An Nhi sẽ là bạn đồng hành đắc lực của mẹ trong việc chăm sóc bé giai đoạn đầu đời.

Công ty Cổ phần Dược Khoa đã có 20 năm nghiên cứu và sản xuất dược thảo an toàn, tiền thân là công ty trực thuộc trường Đại học Dược Hà Nội.

Trụ sở chính: Số 9 Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline tư vấn và tìm điểm mua hàng gần nhất: 1800599977

Tư vấn miễn phí qua Zalo: zalo.me | Website: diepannhi.vn/diem-ban

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm