Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Nha khoa Nevada được khách hàng yêu thích

Với đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Quốc tế Nevada mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao.

Đội ngũ bác sĩ chính là yếu tố đầu tiên quyết định chất lượng của một địa chỉ nha khoa tốt. Tại Nevada, 100% đội ngũ trực tiếp thăm khám đều là các chuyên gia, bác sĩ răng hàm mặt có chuyên môn chuyên sâu rộng, tâm huyết với nghề.

Nha khoa Quoc te Nevada anh 1

Nha khoa Nevada quy tụ đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn trở thành hệ thống nha khoa hàng đầu Việt Nam, ngay từ những ngày mới thành lập, Nha khoa Quốc tế Nevada đã đầu tư nhập khẩu các công nghệ nha khoa, máy móc thiết bị tân tiến.

Nha khoa Quoc te Nevada anh 2

Trang thiết bị, máy móc tại phòng khám được nhập từ châu Âu.

Theo đó, 100% máy móc, thiết bị tại đây đều được nhập trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa hàng đầu châu Âu, Mỹ. Tất cả có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn của các hiệp hội nha khoa quốc tế.

Nha khoa Quoc te Nevada anh 3

Những điểm cộng được lòng khách hàng của Nha khoa Nevada.

Nha khoa Quốc tế Nevada thường xuyên nghiên cứu và nhận chuyển giao những công nghệ, phương pháp, kỹ thuật nha khoa mới trong lĩnh vực răng sứ. Đại diện phòng khám chia sẻ: “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu, cập nhật công nghệ mới, khắc phục điểm yếu còn tồn đọng của công nghệ cũ để đem lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ và ưng ý”.

Trong đó, công nghệ Superplas 6D ứng dụng tia plasma sẽ kích thích tăng sinh tế bào, giúp răng sứ và răng thật trong khoang miệng tương thích tốt hơn. Điều này sẽ góp phần giúp răng sứ tự nhiên, trong bóng, lợi nướu ôm khít chân răng hơn. Đồng thời, công nghệ này cũng giảm nguy cơ bung, bật răng sứ khi ăn nhai, kéo dài tuổi thọ răng sứ.

Nha khoa Quoc te Nevada anh 4

Môi trường sạch sẽ, hiện đại của phòng khám.

Ngoài ra, nỗ lực đảm bảo môi trường vô trùng tại phòng thực hiện chính là điểm khác biệt tạo nên uy tín của Nha khoa Quốc tế Nevada trong nhiều năm qua. Phòng khám riêng biệt, tránh lây nhiễm chéo cùng quy trình vô khuẩn 5 bước (phân loại dụng cụ, làm sạch và rung khử khuẩn, đóng gói tiệt trùng, hấp sấy chuyên dụng và lưu trữ trong tủ vô trùng) giúp phòng thực hiện kỹ thuật luôn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh phòng vô trùng, các bề mặt tiếp xúc trong phòng khám, phòng chờ cũng thường xuyên được xịt khử trùng. Không chỉ vậy, đến đây, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ lễ tân, điều dưỡng; cũng như sự nhẹ nhàng, tận tâm trong điều trị của các nha sĩ.

Nha khoa Quoc te Nevada anh 5

Nevada cung cấp dịch vụ chăm sóc chu đáo, bảo hành chuyên nghiệp.

Nha khoa Nevada còn cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí, tạo điều kiện để khách hàng di chuyển thuận lợi đến phòng khám. Chính sách bảo hành rõ ràng và chế độ hậu mãi tại Nevada cũng là điểm cộng làm hài lòng cả khách hàng khó tính.

Với những thế mạnh về chuyên môn bác sĩ, công nghệ, máy móc và dịch vụ, Nha khoa Quốc tế Nevada đã được hàng nghìn khách hàng lựa chọn để sở hữu hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt.

Nha khoa Quốc tế Nevada

Hotline: 18002045

Fanpage: Nevada Dental | Website: nhakhoanevada.com

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm