Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Minh Hằng không tiết lộ danh tính chồng

Diễn viên "Bẫy ngọt ngào" cho biết hôn lễ của cô và người bạn đời diễn ra riêng tư. Minh Hằng muốn bảo mật thông tin về chồng mình.

Tối 11/6, cách một tuần trước khi lễ cưới diễn ra, Minh Hằng có bài chia sẻ dài. Nhà sản xuất cho biết hôn lễ là thời khắc quan trọng nhất trong cuộc đời cô. Vì thế, sao phim Bẫy ngọt ngào mong muốn mỗi chi tiết trong đám cưới, dù là nhỏ nhất đều mang đậm dấu ấn của cả hai.

Minh Hằng hy vọng ngày vui của cô có sự chúc phúc, chia sẻ từ người thân, bạn bè. Theo nữ diễn viên, cô không muốn tổ chức lễ cưới theo khuôn mẫu. Bởi hôn lễ và tiệc cưới không chỉ là sự kiện cá nhân mà còn là khoảng thời gian bên nhau của những người thân thương, sẻ chia niềm vui và hành trình tình yêu của hai người.

"Tôi đang tận hưởng từng phút giây được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là tôi đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ, vô lo. Tiệc cưới này có nhiều bất ngờ nho nhỏ, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau", Minh Hằng nói.

Ngoài ra, cô cho biết lễ cưới sẽ diễn ra riêng tư, không có sự tác nghiệp từ truyền thông. Cô nói muốn dành một ngày trong cuộc đời để bảo vệ nửa kia.

"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Từ khi chính thức công bố thông tin, không ít lần tên của anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, bạn bè, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", cô chia sẻ.

Lễ cưới Minh Hằng sẽ diễn ra vào cuối tháng 6. Một nguồn tin tiết lộ với Zing sự kiện diễn ra trên bờ biển và được tổ chức riêng tư, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. An ninh lễ cưới được thắt chặt với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

Thiệp mời Minh Hằng gửi tới đồng nghiệp gây chú ý. Ngoài thông tin không đưa trẻ em tới dự lễ cưới, thiệp mời còn giấu kín địa điểm tổ chức. Không ghi rõ địa điểm như những thiệp mời khác, Minh Hằng thay thế bằng dòng chữ: "Đây là password của chúng ta".

Mối tình kín tiếng của Rita Ora và đạo diễn 'Thor: Ragnarok'

Sau 18 tháng hẹn hò, Taika Waititi và Rita Ora sắp sửa về chung một nhà. Trong thời gian gắn bó, cả hai ít chia sẻ chuyện tình cảm trước truyền thông.

Lễ cưới Minh Hằng không đón tiếp trẻ em

Nữ diễn viên ghi một số yêu cầu với khách mời trên thiệp cưới để ngày vui diễn ra trọn vẹn.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm