Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Owen lo lắng khi con gái hôn người chơi trong show hẹn hò

Cựu cầu thủ bóng đá không thực sự hài lòng khi con gái tham gia Love Island. Ông tỏ ra lo lắng nếu con gái có cảnh giường chiếu với thí sinh nam.

Con gái Michael Owen hôn người chơi hơn 8 tuổi Gemma Owen là nhân tố mới của Love Island. Trong tập gần nhất, cô có nụ hôn với người chơi hơn 8 tuổi.

Theo Daily Mail, kể từ khi Gemma Owen xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Love Island (Đảo tình yêu), cựu ngôi sao của đội tuyển Anh chưa từng theo dõi vì bận lịch trình công việc. Tuy nhiên, ngày 10/6, Michael Owen đã quyết định mở tivi để biết con gái làm những điều gì trong show hẹn hò.

Ông tỏ ra không hài lòng khi hình ảnh con gái xuất hiện trong Love Island với bộ bikini khoe hình thể. Sau đó, cô còn có cảnh ôm ấp một thí sinh nam lớn hơn cô 8 tuổi.

"Đó là những hình ảnh mà không phải người cha nào cũng muốn nhìn thấy", ông cho biết.

Michael Owen thừa nhận không biết quy định của chương trình truyền hình thực tế nên đã quay sang hỏi Louise - vợ của ông.

"Cả hai phải ngủ chung một giường và đụng chạm thân thể hay sao?", Michael Owen đặt câu hỏi với vợ.

"Có", Louise đáp.

Michael Owen lúc này rất bức xúc. Ông nói thêm: "Nếu cả hai có đụng chạm cơ thể, có lẽ tôi sẽ ném thứ gì đó vào màn hình tivi. Tôi không muốn chứng kiến cảnh con gái hôn một người đàn ông lạ mặt".

Vợ ông sau đó cho biết từ khi tham gia Love Island, Gemma Owen còn trở thành nạn nhân của bắt nạt trực tuyến và body shaming trên mạng xã hội.

"Tại sao Gemma lại phải chịu những điều đó. Nó là cô gái thông minh, hài hước và tốt bụng", Michael Owen tỏ ra khó chịu.

Tuy nhiên, chủ nhân Quả bóng Vàng 2001 cho biết ông tin tưởng và tôn trọng mọi quyết định của con gái.

Gemma Owen, nhân tố mới của chương trình Love Island, là con gái của cựu tiền đạo nổi tiếng Michael Owen. Trả lời Daily Mail, cô gái sinh năm 2003 thừa nhận bố không hoàn toàn hài lòng với quyết định tham gia chương trình của cô. Tuy nhiên, người đẹp cũng chia sẻ thêm: "Ông ấy khá lạnh lùng nhưng luôn tin tưởng tôi sẽ không làm bất cứ điều gì khiến ông khó xử".

Cô gái bắt đầu ra mắt thương hiệu đồ bơi vào năm 2020, trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát. Vì nghĩ mình cần xây dựng sự nghiệp riêng, cô đã quyết định theo đuổi con đường thời trang. Nhiều người cho rằng cô dựa vào cha mình để kinh doanh. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng phủ nhận và cho biết mình tự lực.

Amber Heard lần đầu xuất hiện sau vụ kiện

Minh tinh Hollywood vừa có mặt tại New York (Mỹ). Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng từ sau vụ kiện phỉ báng với Johnny Depp.

Amber Heard vẫn giữ quà tặng của Elon Musk

Tỷ phú tặng Amber Heard chiếc xe của công ty Tesla. Đến nay, minh tinh Hollywood vẫn còn giữ món quà dù cả hai chia tay từ lâu.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm