Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ của tiền vệ Liverpool phải ngừng ca hát

Perrie Edwards đang tạm ngừng hoạt động vì có vấn đề về cổ họng. Nữ ca sĩ tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi bên Alex Oxlade-Chamberlain.

Theo Daily Mail, cựu thành viên của nhóm nhạc Little Mix hiện phải nghỉ ngơi vài tháng, không thể tham gia biểu diễn vì bị nhiễm trùng cổ họng. Vài tuần qua, Perrie Edwards chủ yếu dành thời gian cho hôn phu Alex Oxlade-Chamberlain và con trai Axel 10 tháng tuổi.

Cả gia đình nhỏ vừa có chuyến nghỉ dưỡng, tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Bà mẹ một con gợi cảm trong bộ bikini màu đen khi tạo dáng bên hồ bơi. Cậu con trai Axel được nhận xét kháu khỉnh và dễ thương.

Tiền vệ Liverpool và Perrie Edwards bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Thời điểm đó, cô thường xuyên có mặt trên khán đài các trận đấu của Arsenal còn tiền vệ người Anh đến xem bạn gái biểu diễn ở chương trình X-Factor.

Trong khoảng thời gian gắn bó, cả hai thường xuyên chia sẻ những lời có cánh cho nhau. Nữ ca sĩ cho biết bạn trai là người đàn ông có khiếu hài hước, chân thành và ấm áp.

Năm 2021, họ đón con trai đầu lòng. Cả hai hiện đã đính hôn nhưng chưa tổ chức lễ cưới.

Perrie Edwards là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Little Mix. Cô là giọng ca nội lực nhất nhì trong nhóm gồm 4 thành viên. Sau thời gian dài hoạt động chung, nữ ca sĩ tách khỏi Little Mix và bước vào con đường hoạt động solo.

Trước khi đến với Alex Oxlade-Chamberlain, nữ ca sĩ từng có thời gian dài hẹn hò Zayn Malik - cựu thành viên nhóm nhạc One Direction. Hai người công khai mối quan hệ vào năm 2011 và đính hôn hai năm sau đó. Thậm chí, cô và Zayn Malik từng nghĩ đến việc kết hôn.

"Zayn đã nghĩ kế tránh khỏi việc tổ chức lễ cưới. Anh ấy nói tôi là nhân vật chính, tôi toàn quyền quyết định mọi thứ. Nhưng tôi đã dập ngay ý nghĩ đó, chúng tôi đang lên kế hoạch cùng nhau”, Perrie Edwards chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Amber Heard lần đầu xuất hiện sau vụ kiện

Minh tinh Hollywood vừa có mặt tại New York (Mỹ). Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng từ sau vụ kiện phỉ báng với Johnny Depp.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm